6 lý do khiến bạn nên chọn bếp từ Chefs

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Bếp từ Chefs có phải là lựa chọn lý tưởng ?
Hiện nay với sự phát triển đa dạng của các thiết bị nhà bếp phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của mọi người, nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố : đun nấu nhanh, tiết kiệm, an toàn , thân thiện với môi trường...Và bếp từ ra đời cũng không nằm ngoài mục đích phục vụ con người.
Thị trường bếp từ đang rất sôi động với các hãng từ châu âu, châu á..., tràn ngập thị trường Việt Nam. Những bếp từ Chefs vẫn được tin dùng như là một  lựa chọn lý tưởng số 1 hiện nay , chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu xem nguyên nhân từ đâu .
Lựa chọn bếp từ chefs là số 1 
Bếp từ Chefs luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các gia đình tại Việt Nam
Dưới đây là 6 lý do bếp từ Chefs là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam:
1. An toàn
- Cảnh báo nhiệt lượng còn dư
cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ chefs
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên bếp từ Chefs giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
- Khóa an toàn trẻ em
Khóa trẻ em trên bếp từ chefs

Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ chefs sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
2. Hiệu quả nấu nướng cao nhất
khi sử dụng bếp từ Chefs hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Hiệu suất bếp từ chefs là 90%

3. Bề mặt luôn mát lạnh, tiết kiệm điện năng
Bề mặt bếp từ chefs mát lạnh
Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc của mặt bếp từ chefs với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng. 
4. Mặt bếp lớn 
bề mặt bếp từ chefs lớn
Mặt bếp từ chefs đủ lớn phù hợp với đường kính của nồi sử dụng, bạn có thể dử dụng từ nồi nhỏ đến nồi to. Hơn nữa, bếp từ chefs đun nấu nhanh gấp 2 lần do làm tăng gấp đôi nhiệt lượng và giảm một nửa thời gian đun nấu. Mặt bếp này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt lượng theo kích thước của mặt đáy nồi sử dụng. Vì thế, tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.

5. Dễ dàng vệ sinh
bếp từ chefs dễ dàng vệ sinh
Bề mặt của bếp từ Chefs luôn mát lạnh và bằng phẳng, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm.
6. Giá cả phải chăng
Với mức giá từ 7 triệu đến hơn 20 triệu / chiếc bếp từ Chefs. Hiện nay bếp từ Chefs là hãng có giá phải chăng nhất trên thị trường phù hợp với tất cả những mức thu nhập tại Việt Nam
Chi tiết xin liên hệ hotline: 04-3-997-28 28 hoặc truy cập website www.beptuchefs.net

1 nhận xét:

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay