Có nên mua máy sấy bát Giovani G802S nhập khẩu từ Hàn Quốc không?

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2022

  Máy sấy bát Giovani G802S nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua. Chiếc máy sấy này có gì đặc biệt, chất lượng thế nào và đặc biệt thời điểm này mức giá được ưu đãi ra sao. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Bếp Kường Thịnh để tìm hiểu về chiếc máy sấy bát nhập khẩu từ Hàn Quốc này nhé.

Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Nổi bật bới bàng điều khiển nhiều màu sắc, máy sấy bát Giovani G802S thuộc dòng máy sấy treo tường mang phong cách hiện đại. Đồng thời máy cũng sở hữu một gam màu sáng tinh tế hứa hẹn trở thành nội thất hiện đại và kết hợp tinh tế với các nội thất khác trong không gian nhà bạn.

Dung tích sấy 50l, phù hợp gia đình 3-5 người

Với những hộ gia đình có khoảng 3-5 thành viên, máy sấy bát Giovani G802S tốt cho nhu cầu sấy bát đĩa và các vật dụng ăn hoặc nấu khác trong một lần sấy.

Chức năng khử khuẩn tia cực tím tiệt trùng đến 99,99%

Máy sấy bát Giovani G802S được trang bị đèn chiếu tia cực tím để khử khuẩn, diệt trùng cho các vật dụng sau khi đã được sấy khô. Với chức năng này sẽ mang lại bát, đĩa không những khô, sạch mà còn được tiệt trùng tuyệt đối giúp bảo vệ sức khỏe những người trong gia đình qua các bữa ăn hàng ngày.

Sử dụng dễ dàng với phím ấn cơ

Với các phím điều khiển cơ, máy sấy bát Giovani G802S có thể dễ dàng tùy chỉnh các chế độ sấy, bật tắt đèn chiếu tia UV, hẹn giờ sấy... với các chú thích ở phím rất rõ dàng. Điều này giúp người sử dụng , dù lớn tuổi có thể thao tác nhanh, thực hiện dễ dàng.

Tiện lợi với chức năng hẹn giờ sấy

Chiếc máy sấy đến từ Hàn Quốc của hãng Giovani này còn được tích hợp chức năng hẹn giờ sấy (máy sẽ tự động bật để thực hiện chu trình sấy mới sau khoảng thời gian mà bạn đã lựa chọn trước đó) giúp người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy mà mình muốn, nên mang lại nhiều thời gian rảnh, nghỉ ngơi cho bản thân mình. 

Mức giá cực kỳ hấp dẫn

Hiện tại máy sấy bát Giovani G802S đang được khuyến mãi với mức giá ưu đãi 6 triệu đồng và tặng kèm quà tặng có giá trị quy đổi 500K tại showroom Bếp Kường Thịnh. Sau khi mua khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi bảo hành 2 năm.

Bạn đánh giá sao về mẫu máy sấy bát Giovani G802S này, hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận nhé.

Nguồn: bepkuongthinh39.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay