Bếp từ Munchen ưu đãi lớn cung chúc tân xuân

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cùng hòa chung với không khí náo nhiệt đón chào năm mới, nội thất Kường Thịnh tri ân khách hàng với mức ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay đối với dòng bếp từ hiện đang “hot” nhất mùa cuối năm này.
Nội thất Kường Thịnh tri ân khách hàng mừng năm mới

Với tất cả các dòng sản phẩm khi quý khách hàng chọn mua tại nội thất Kường Thịnh sẽ đều có những chiết khấu cực lớn về giá cộng thêm những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, đối với sản phẩm bếp từ Munchen ( dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa cuối năm nay) – một dòng sản phẩm mang thương hiệu Germany mà nội thất Kường Thịnh là đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam, với mỗi sản phẩm sẽ kèm theo một bộ quà tặng giá trị có thể chiết khấu bằng tiền mặt cộng thêm chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Bếp từ Munchen M50

Khi nhắc tới dòng sản phẩm của Munchen người ta nói tới sự đẳng cấp, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả sử dụng cao và đặc biệt khả năng tiết kiệm điện lên tới 20%. Hai mã sản phẩm bếp từ Munchen được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nên tham khảo đó là mã Munchen M50 và Munchen G60. Munchen G60 với điều khiển cảm ứng Turbo quay hiện đại nhất hiện nay, phù hợp với bạn trẻ năng động. Munchen M50 với ba dải nấu đa dạng hotpot (linh, nấu, luộc), fry( rán, xào), auto( hâm nóng) rất phù hợp đối với người lớn tuổi. Ngoài ra các chế độ thông minh như hẹn giờ, khóa tay trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt lượng dư thông minh.

Bếp từ Munchen G60

Chúng tôi cam kết rằng nếu địa chỉ nào bán sản phẩm chính hãng Munchen, có CO, CQ đầy đủ mà giá bán thấp hơn chúng tôi 50 nghìn đồng thôi, bên cửa hàng sẽ mang chiếc bếp đến tận nhà lắp đặt cho bạn hoàn toàn miễn phí. Một chiếc bếp thật hoàn hảo mà chắc chắn gia đình bạn sẽ phải cần cho dịp lễ tết mùa cuối năm nay. Chúc gia đình bạn có những ngày nghỉ lễ tết thật ấm áp và hạnh phúc.

Showroom nội thất Kường Thịnh - 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay