BẾP TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT: Bếp từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay?

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

[beptumunchen.net] - Bếp từ đôi với kiểu dáng phù hợp với mọi không gian bếp hiện đang là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi chọn mua bếp từ. Nhưng liệu có phải tất cả các loại bếp từ đôi đều đáp ứng được mọi nhu cầu nấu ăn cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng không? đây là một vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bếp từ đôi mang thương hiệu khác nhau gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua. Sau đây, Nội thất Kường Thịnh sẽ cùng phân tích một số vấn đề xung quanh cách lựa chọn bếp từ đôi và đưa ra lựa chọn cho quý khách là nên chọn Bếp từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay.

Bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Bếp từ đã được sử dụng rộng rãi tại các nước Châu Âu và trở thành loại bếp thông dụng được sản xuất nhiều nhất. Chính vì vậy các loại bếp từ chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất thường có xuất xứ tại châu Âu. 
Tiêu chí hàng đầu cho một chiếc bếp từ tốt là linh kiện của bếp phải chuẩn, và linh kiện tốt nhất của bếp từ hiện nay phải kể đến linh kiện của Đức, với những linh kiện điện tử, quạt tản nhiệt hay mặt kính. Những loại linh kiện này nếu là của Đức là tốt nhất đặc biệt là với mặt kính, các loại mặt kính Schott Ceran hay mặt kính Ceramic, mặt kính Euro Kera (Made in France), đây là những loại mặt kính cao cấp và tốt nhất cho bếp từ vì những loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm bếp từ đôi đáp ứng những tiêu chí trên và có chất lượng tốt nhất như:


1. Bếp từ Munchen hàng nhập khẩu linh kiện Đức - lắp ráp tại ITALY - sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng. Dòng bếp dẫn đầu trong các sản phẩm nhập khẩu từ Đức , các bếp từ Munchen đều có kiểu dáng rất sang trọng và hiện đại với bàn phím điều khiển cảm ứng mặt kính Shott Ceran chuyên dụng.

Ngoài những tính năng của các dòng bếp từ Châu Âu như hẹn giờ tắt, khóa trẻ em, hiện thị nhiệt dư, tự động ngắt khi quá tải quá nhiệt,...bếp từ Munchen còn có 1 tính năng khác vượt trội hơn hẳn là tính năng tự động san nhiệt với công nghệ IC5, luôn khống chế dòng điện nhỏ hơn 3100~3400W. Tính năng này giúp bếp từ Munchen phù hợp với cả những gia đình có mạng lưới điện yếu, bảo vệ mạng lưới điện và các thiết bị thiết điện trong gia đình. Bếp từ đôi Munchen đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với các model khác nhau như: bếp từ Munchen M50, bếp từ munchen MT03, bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen GM5656,... cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

Mẫu bếp từ Munchen GM5656 mới nhất 2016

Mẫu bếp từ Munchen GM5656 mới nhất 2016

2. Bếp từ Malmo nhập khẩu chính hãng cũng là một dòng sản phẩm bếp từ được ưa chuộng. Mang thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu, bếp từ Malmo có kiểu dáng đơn giản mà hết sức sang trọng. Bếp có thiết kế mặt kính Shott Ceran nổi tiếng, bếp đôi với 2 bếp nấu từ siêu tốc, phù hợp với nhu cầu nấu nướng, không gian bếp và kích thước bàn bếp của đa số hộ gia đình Việt Nam. Bếp từ Malmo là một thương hiệu mới nên giá thành khá phù hợp với người tiêu dùng mà chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Một số model tiêu biểu của hãng này là : Bếp từ Malmo MC-02 EI, Bếp từ MalmoMC-03 EI,...

3. Bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ được rất nhiều khách hàng biết đến, bởi Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm bếp từ của Bosch nhập khẩu linh kiện của Đức và được lắp ráp tại Tây Ban Nha. Nói về linh kiện bếp từ thì chắc hẳn ai cũng phải công nhận nước Đức là nước dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất dòng bếp này. Điển hình là mặt kính Shott Ceran nổi tiếng trên toàn thế giới. Bếp từ Bosch đương nhiên được trang bị mặt kính này và được sản xuất trực tiếp trên dây truyền công nghệ của Đức. Tuy nhiên giá thành những chiếc bếp này khá cao khi về thị trường Việt Nam, do chi phí vận chuyển, các khoản thuế, và một phần lớn là do tiền quảng bá thương hiệu... Do đó bếp từ Bosch không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho số đông người tiêu dùng Việt Nam.

4. Bếp từ Chefs cũng là một thương hiệu quý khách có thể lựa chọn, Chefs hiện đang là thương hiệu được giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng đánh giá cao. Bếp từ Chefs rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và xuất xứ với những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, có mẫu linh kiện nhập khẩu Đức và lắp ráp ở Malaysia, hoặc nhập linh kiện Đức và được lắp ráp tại Việt Nam với giá cả đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là các hãng bếp từ tốt nhất, uy tín nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính năng và kiểu dáng. Hi vọng sau bài tư vấn này, quý khách có thể ngay lập tức lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Hoặc có bất cứ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm và giá bán, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo:

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay