mua bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

mua bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc
mua bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc
noithatkuongthinh.com.vn - Sự nhan nhản của nhiều hãng bếp từ nhập khẩu khác nhau khiến người tiêu dùng không dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thực sự tốt và yên tâm cho gia đình. Như hiểu được điều này các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ Lorca chính hãng với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, vừa đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng mà còn tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Bếp từ Lorca chất lượng có tốt không, bếp từ Lorca dùng có bền không, bếp từ Lorca dùng có đơn giản không, có dễ dàng vệ sinh hay không, địa chỉ nào bán bếp từ Lorca chính hãng,... Nhiều bà con ở Vĩnh Phúc cũng muốn sở hữu một chiếc bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng nhưng không biết ở đâu bán. Cùng các chuyên viên tư vấn tìm hiểu địa chỉ mua bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc qua bài viết dưới đây.


mẫu bếp từ Lorca LCI 829
mẫu bếp từ Lorca LCI 829
Tất cả các model bếp từ Lorca đã và đang có mặt trên thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng EU châu Âu. Các model của bếp từ Lorca đều sử dụng linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Đức nổi bật là mặt kính Schott-Ceran, Vitro-ceramic, chíp điện tử IC hãng Siemen. Xét về độ bền, dòng sản phẩm bếp từ của Lorca được đánh giá là dòng bếp có tuổi thọ trung bình lên đến trên 10 năm. Các công nghệ mới thể hiện qua các tính năng tự động của bếp như tự động nhận diện cỡ nồi, tự động san công suất cho các vùng nấu, điều chỉnh nhiệt tự động,… mang đến sự an toàn cho tất cả người sử dụng. Bảng điều khiển công nghệ trượt Slider hoặc công nghệ chạm Touch Control siêu nhạy mang lại những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Vĩnh Phúc là tỉnh có phong cảnh hữu tình, thiên nhiên hoa mỹ và con người giàu lòng nhân ái. Tại tỉnh Vĩnh Phúc, Nội thất Kường Thịnh phân phối bán lẻ các sản phẩm bếp từ Lorca châu Âu ở tất cả các khu vực thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên, huyện Lập Thạch, huyện Bình Xuyên, huyện Tam Dương, huyện Sông Lô, huyện Vĩnh Tường, huyện Tam Đảo và huyện Yên Lạc.
bếp từ Lorca có chức năng Booster tăng nhiệt nhanh
bếp từ Lorca có chức năng Booster tăng nhiệt nhanh
Bếp từ Lorca đặc biệt tích hợp chức năng Booster tăng nhiệt nhanh cho tất cả các vùng nấu giúp đạt hiệu quả nấu nướng cao nhất, lên được mức 3700W. Theo các nhà nghiên cứu thì hiệu suất nấu nướng có thể lên tới 95%, tiết kiệm 1/3 đến 1/2 thời gian đun nấu và 20 - 30% năng lượng so với các phương pháp đun nấu khác. Dòng bếp này có thể đun sôi 1L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 2,15 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% nhiệt năng bị thất thoát ra bên ngoài. Hệ thống bảng điều khiển thông minh được cài đặt cho mỗi vùng nấu và thiết kế đa dạng.
chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc
chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí bếp từ Lorca tại Vĩnh Phúc
Bếp từ Lorca được thiết kế mặt kính không dẫn điện và thân bếp sơn phun điện ly cách điện, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với hệ thống an toàn hiển thị nhiệt dư sau khi nấu, tự động tắt khi không sử dụng và chức năng cảnh báo nhiệt còn dư này được thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển giúp người sử dụng có thể biết được tình trạng của bếp để hạn chế các thao tác chạm tay vào vùng nấu. Quý khách ở Vĩnh Phúc hoặc muốn mua bếp từ Lorca về lắp đặt tại Vĩnh Phúc, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua được dây nóng 0904. 341. 563 (tư vấn miễn phí) để được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại tất cả các khu vực của Vĩnh Phúc thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên, huyện Lập Thạch, huyện Bình Xuyên, huyện Tam Dương, huyện Sông Lô, huyện Vĩnh Tường, huyện Tam Đảo và huyện Yên Lạc.
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay