Bộ xi phông chậu rửa bát inox hai hố là gì

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Là một phụ kiện rất quan trọng của chậu rửa bát nhưng khi mua hàng khách hàng thường lãng quên hoặc không cần để ý tới đó chính là bộ xi phông chậu rửa bát. Vậy bộ xi phông chậu rửa bát là gì? Có tác dụng như thế nào? Cùng nội thất Kường Thịnh làm rõ vấn đề này dưới đây nhé.

Chậu rửa bát inox nhập khẩu chính hãng

Bộ xi phông chậu rửa bát là phụ kiện đi kèm được lắp đặt phía dưới đáy chậu để đảm bảo cho nguồn nước thải thoát ra ngoài sạch sẽ theo đúng quy trình. Bộ xi phông tốt sẽ đảm bảo những vấn đề như không sộc mùi hôi khó chịu quay ngược trở lại, không làm rò rỉ nước khi sử dụng lâu dài, các bộ phận inox hoặc nhựa của bộ xi phông không bị han gỉ hay rạn nứt theo thời gian.
Bộ xi phông sử dụng cho chậu rửa bát inox hai hố gồm: 2 bát đựng rác kèm nắp đậy; các ống nối, ống thoát và xả tràn:
  • Hai bát lọc rác và lắp đậy thường được làm bằng inox cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng hoen gỉ trong môi trường nước hơn nữa chất liệu inox chống bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi xong việc. Bát đựng rác có tác dụng chặn phần rác thải không chui xuống ống gây tắc nghẽn; lắp đậy giúp giữ nước để rửa, ngâm thực phẩm.
  • Nắp đậy và các khớp nối có gioăng đảm bảo kín, không rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua chậu rửa bát nhưng không biết nguyên nhận rò rỉ nước là vì đâu.
  • Ống nối, ống xả bằng nhựa mềm đảm bảo khả năng chịu nước và giúp lắp đặt dễ dàng hơn ống kim loại hay ống nhựa cứng.
Đặc biệt chú ý khi chọn bộ xi phông chậu rửa bát đó chính là chọn sản phẩm có phần ống thoát thiết kế hình dấu ngã như hình ảnh dưới đây, việc này giúp chống mùi hôi quay ngược trở lại. Việc chọn bộ xi phông có ống thoát thẳng gây ra vấn đề quay ngược mùi, khi xả nước thải mùi hôi sẽ quay ngược lại gây ra cảm giác rất khó chịu cho người dùng. Kể cả đối với khách hàng mua chậu nhập khẩu nguyên chiếc cũng thường yêu cầu đổi qua xi phông có phần ống thoát dấu ngã vì sự bất tiện này.

Bộ xi phông chậu rửa bát

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn bộ xi phông chậu rửa bát, từ bây giờ khi mua chậu rửa bát khach hàng hãy chú ý tới phụ kiện đi kèm này để yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo về vấn đề quay mùi hay bị rò rỉ nước nữa nhé.
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay