Xuất xứ và chất lượng sản phẩm bếp từ Munchen M568I

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xuất xứ và chất lượng sản phẩm là những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua sản phẩm. Đối với những sản phẩm cao cấp như bếp từ Munchen M568I thì những vấn đề này càng được kiểm định gắt gao hơn. Vậy bếp từ Munchen M568I có xuất xứ từ đâu và chất lượng của bếp từ Munchen M568I như thế nào?
Xuất xứ và chất lượng bếp từ Munchen M568I
Bếp từ Munchen M568I hiện đang là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu này, sản phẩm được giới thiệụ và cho ra mắt quý khách hàng từ ngày 5/8/2016. Tất nhiên, khi một sản phẩm mới được quảng bá sẽ mất một khoảng thời gian khá dài, có thể là nửa năm, một năm hoặc lâu hơn nữa để khách hàng đủ trải nghiệm, đánh giá và đón nhận nó. Tuy nhiên, với tiền đề là sản phẩm của một thương hiệu mạnh, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì việc bếp từ Munchen M568I tuy mới ra mắt được một tháng nhưng đã nhận được sự tin dùng của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.
Cũng như những dòng sản phẩm cùng hãng, bếp từ Munchn M568I có xuất xứ Châu Âu với những linh kiện nhập khẩu Germany, được kiểm định nghiêm ngặt của EU Châu Âu trước khi xuất khẩu ra thị trường ngoài. Quý khách hàng lưu ý chỉ nên chọn mua sản phẩm bếp từ Munchen M568I tại các đại lý chính hãng munchen như nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Tại đây, quý khách hàng sẽ được xem đầy đủ CO, CQ là giấy đảm bảo về xuất xứ và chất lượng sản phẩm; có thể check mã vạch trực tiếp trên mặt sản phẩm và nhìn thấy ngay dòng chữ xuất xứ Châu Âu được in trên bìa vỏ hộp.
Một chiếc bếp có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thì tất nhiên phải có một chất lượng tương xứng. Mặt kính Schoot Ceran, linh kiện E.G.O nhập khẩu. Hơn nữa, những sản phẩm ra sau sẽ luôn được cải tiến hơn so với những sản phẩm trước. Vì thế, bếp từ Munchen M568I vẫn giữ nguyên những ưu điểm của dòng sản phẩm trước và khắc phục những nhược điểm còn tồn đọng. Sản phẩm bếp từ Munchen M568I còn tích hợp được những tính năng mới nổi trội như khôi phục lại chương trình nấu gần nhất và hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động an toàn và tiết kiệm nhất.

Click để đặt hàng online

Còn nhiều hơn nữa những bất ngờ chỉ có ở sản phẩm thông minh này đang chờ bạn khám phá. Hãy tới trải nghiệm và nhận những ưu đãi chưa từng có nhân dịp Quốc Khánh 2-9 này.

Khuyến mãi mới nhất cho bếp từ Munchen M568I

Tính an toàn và tiết kiệm tuyệt đối của bếp từ Munchen M568I

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay