Đại lý bán bếp từ Lorca LCI 899 chính hãng tại Hà Nội

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bếp điện từ Lorca LCI 899 là sản phẩm nhập khẩu theo những quy chế nghiêm ngặt và chỉ được cung cấp tại một số đại lý chính hãng trên thị trường chứ không quảng bá và phủ sóng đại trà tại tất cả các cửa hàng như nhiều sản phẩm khác. Điều này hạn chế sự rủi ro cho khách hàng, tránh tối đa việc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng tiềm tàng những nguy hại khôn lường. Đồng thời thể hiện trách nhiệm của thương hiệu đối với người tiêu dùng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp. Và có thể bạn chưa biết khi mua bếp từ Lorca LCI 899 bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất và những phần quà giá trị nhất mà chỉ riêng đại lý chính hãng mới có.
Chứng nhận đại lý chính hãng bếp từ Lorca LCI 899
Qua những phản hồi tích cực của người tiêu dùng cũng như sự đánh giá cao từ giới chuyên môn có thể nói đây là một sản phẩm “ đáng đồng tiền bát gạo”. Nhưng trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, phải đến khi sử dụng trực tiếp sản phẩm bạn mới thực sự biết được chiếc bếp này tuyệt vời như thế nào. Hãy trải nghiệm sản phẩm tại showroom nội thất Kường Thịnh – đại lý chính hãng bếp từ Lorca lớn nhất tại Hà Nội số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để cảm nhận và đưa ra những đánh giá khách quan nhất từ đó quyết định xem sản phẩm có phù hợp với gia đình mình không nhé.
Nội thất Kường Thịnh cam kết
  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất
  • Phục vụ chu đáo, bảo hành nhanh chóng
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Đối với bếp từ Lorca LCI 899 sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt như sau
  • Tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí
  • Tặng gói hỗ trợ bảo hành trọn đời
  • Tặng chậu, vòi, bộ nồi và chảo nhập khẩu
  • Đặc biệt: Tặng ngay máy hút mùi Lorca TA 2001A trị giá 4.950.000đ hoặc trừ trực tiếp tiền mặt nếu khách hàng không lấy quà tặng.
Bài viêt liên quan

Bếp từ Lorca LCI 899 tiết kiệm điện năng tuyệt đối

Ưu đãi vàng ngàn quà tặng khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Bếp từ Lorca LCI 899 ưu đãi lớn nhân dịp 20-10

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay