Những tính năng hữu ích trên bếp từ Giovani G 282T không nên bỏ qua

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Bếp từ Giovani G 282T không chỉ được biết đến với kiểu dáng sang trọng, chất lượng bền bỉ mà bếp từ Giovani G 282T còn được đánh giá cao bởi nhiều tính năng thông minh và hữu ích dành cho các bà nội trợ. Do vậy khi mới mua về nhiều chị em vẫn còn gặp khó khăn với một số chức năng của bếp từ Giovani G 282T. Nên bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số tính năng có trên trên bếp từ Giovani G 282T để mọi người tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:



Tìm hiểu một số tính năng cơ bản trên bếp từ Giovani G 282T

Chức năng Booster

Đây là tính năng nấu ăn nhanh siêu tốc cho phép công suất của bếp có thể đạt được đến 2000w, với tính năng này sẽ giúp nấu nướng nhanh chóng hơn và rút ngắn thời gian nấu nướng cho bà nội trợ có thể tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn hay làm công việc khác.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng này cho phép người dùng có thể hẹn giờ hẹn thời gian lên đến 2 giờ 59 phút nên vô cùng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi nhà. Với chức năng này khi mọi người nấu cháo, hầm xương hay nấu những món ăn cần thời gian nấu nướng lâu mà khi đang nấu mọi người có việc cần phải ra ngoài không thể đứng cạnh trông chừng được thì lúc này mọi người ước chừng xem khoảng bao lâu thì món ăn đó kết thúc sau đó mọi người cài đặt đúng thời gian đó khi hết giờ bếp sẽ tự tắt rất tiện dụng bạn không cần phải canh chừng thức ăn mất thời gian.

Khóa trẻ em an toàn

Hầu hết ở các dòng bếp từ hiện nay đều có chức năng khóa trẻ em an toàn và bếp từ Giovani G 282T cũng không ngoại lệ. Khi tính năng khóa an toàn này được kích hoạt chức năng này cho phép người dùng vô hiệu hóa tất cả các nút điều chỉnh trên bảng điều khiển trong quá trình nấu nướng và các chương trình nấu hay công suất bạn chọn sẽ cố định và không thay đổi được nhằm tăng tính an toàn cho trẻ nhỏ nếu như gia đình đó có trẻ em hiếu động.

Tìm hiểu một số tính năng cơ bản trên bếp từ Giovani G 282T

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Cảnh báo nhiệt dư là tính năng mà rất nhiều bếp từ cao cấp tích hợp. Sau khi đun nấu xong trên mặt bếp vẫn còn nóng lên trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để  chúng ta biết mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào và chữ “H” sẽ được hiển thị trong suốt quá trình từ khi mọi người tắt bếp cho đến khi nhiệt độ vùng nấu hạ xuống dưới 60 độ C thì chữ “H” này sẽ mất lúc này nếu chúng ta có chạm tay vào mặt bếp cũng không sao.

Trên đây là một số tính năng cơ bản trên bếp từ Giovani G 282T mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người để mọi người tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ này mọi người sẽ hiểu thêm phần nào về các tính năng trên bếp từ Giovani G 282T. Để mua bếp từ Giovani G 282T chính hãng mọi người có thể tới Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại đây.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptugiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay