Chia sẻ chế độ khóa trẻ em trên bếp từ Munchen

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Khóa trẻ em là chế độ đặc biệt được tích hợp trên bếp từ Munchen dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ nhằm bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ khi vô tình tiếp xúc với bếp từ MunchenVậy chức năng khóa trẻ em an toàn là gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chế độ này qua bài viết sau đây nhé.
Tìm hiểu về chức năng khóa trẻ em trên bếp từ Munchen
Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp do sơ ý của cha mẹ khiến trẻ nhỏ gặp phải các tai nạn nguy hiểm khi đến gần bếp từ. Nên đây cũng là lý do mà hãng bếp từ Munchen đã cho ra đời chức năng khóa trẻ em an toàn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ khi vô tình chạm vào các chức năng điều khiển của bếp từ Munchen. Bởi những gia đình ở trên thành phố không gian vui chơi dành cho trẻ thường rất ít rất nhiều gia đình có phòng khách thông với phòng bếp. Do đó, khả năng xảy ra những trường hợp trẻ em có thể gặp phải nguy hiểm khi chơi gần với bếp từ Munchen mà không có sự kiểm soát của người lớn là rất cao.
Chức năng khóa trẻ em an toàn cho phép bạn vô hiệu hóa các nút điều khiển trong quá trình bếp từ Munchen hoạt động. Nhờ thế các chức năng mà bạn đã chọn được cố định và không thể thay đổi được. Chức năng này để hạn chế việc trẻ em nghịch ngợm vô ý nhấm nhầm các nút trên bếp từ Munchen
Để kích hoạt chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ Munchen mọi người chạm và giữ vào phím khóa trong 1 giây và đèn led khóa được bật sáng là mọi người đã kích hoạt thành công. Khi kích hoạt chức năng này thành công thì các phím điều khiển sẽ bị khóa lại không điều khiển được nên lúc này trẻ sẽ không điều chỉnh và thay đổi được các chế độ mà mọi người đã cài đặt trước đó. Để tắt chế độ này mọi người chỉ cần nhấn giữ vào phím khóa trong 1 giây và đèn led khóa tắt là mọi người đã thoát khỏi chế độ khóa trẻ em an toàn.
Tìm hiểu về chức năng khóa trẻ em trên bếp từ Munchen
Qua một số chia sẻ này chắc mọi người đã hiểu rõ chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ Munchen rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen chính hãng hoặc trong quá trình sử dụng nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản mọi người hãy gọi điện tới số hotline 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay