Trong tầm giá hơn 10 triệu, bếp từ Chefs EH DIH866N có điểm gì "ngon"?

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Những sản phẩm của thương hiệu Chefs thường có thiết kế và chất lượng khá ổn định với mức giá hấp dẫn, tính năng nấu hiện đại, linh kiện bền bỉ. Chefs EH DIH866N cũng không phải ngoại lệ và ngay bây giờ cùng Viết Lộc tìm hiểu xem với tầm giá hơn chục triệu đồng chiếc bếp này có gì "ngon" nhé.

Thiết kế thực sự sang trọng và đẳng cấp

Nếu đem so sánh thiết kế ngoại hình của chiếc bếp từ Chefs EH DIH866N với những mẫu bếp cùng tầm giá hiện có tại Việt Nam hiện nay, tôi dám chắc chắn một điều rằng DIH866N nhận làm số 2 thì chẳng có mẫu bếp nào dám nhận số 1. Là phiên bản nâng cao của mẫu bếp huyền thoại trước đó của hãng Chefs là DIH866 và đã từng là chiếc bếp đáng mua nhất năm 2014, phần mặt bếp giờ đây thạm chí còn được làm đẹp hơn rất nhiều với việc thiết kế giao diện vùng nấu dạng dấu + trông sang trọng và thực sự rất đẳng cấp.
bếp từ chefs eh dih866n 
Chưa dừng lại ở đó phần thân của bếp từ Chefs EH DIH866N được thiết kế siêu nhỏ gọn, để giúp chiếc bếp có kích thước cắt đá rất bé rất phù hợp cho những gia đình sở hữu không gian bàn bếp nhỏ và vừa. 

Điều khiển cảm ứng siêu mới, mượt mà và cuốn hút hơn

Bàn phím cảm ứng của mẫu bếp Chefs DIH866 trước kia được cho là đơn giản về hình thức, tuy nhiên khi nâng cấp lên DIH866N hãng đã làm mới lại hệ thống điều khiển này bằng việc thay thế bám phím cảm ứng chạm, sang dạng trượt slider đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.
bếp từ chefs eh dih866n
Bảng điều khiển này khá giống ở model Chefs EH DIH888, mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà khi thao tác, một điều tuyệt vời hơn nữa là người nội trợ vẫn có thế sử dụng "ngon lành" bàn phím cảm ứng này ngay cả khi tay bị dính ướt hoặc dầu mỡ bám vào.

Tính năng nấu tiện dụng có hỗ trợ nấu nhanh booster 2000W

Không chỉ có thiết kế đẹp mà chiếc bếp từ Chefs EH DIH866N còn được trang bị hàng loạt những tính năng nấu thông minh và tiện dụng, đảm bảo cho người nội trợ có thể thỏa sức chế biến các món ăn từ đơn giản như nấu, luộc đến các món phức tạp hơn như rán, xào, hấp, kho một cách đơn giản nhất cho gia đình.
bếp từ chefs eh dih866n
Đi cùng với đó bếp còn được sở hữu tính năng nấu siêu nhanh booster cho cả 2 vùng nấu, với vùng bếp trải mức booster là 2000w, vùng nấu phải mức booster là 1600w, rút ngắn thời gian đun nấu của bếp khi cần chế biến các món ăn nhanh như xào hoặc đun nước...

Bếp lắp ráp và nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Một điểm nhấn khác của bếp từ Chefs EH DIH866N khiến người tiêu dùng thích thú đó là bếp được lắp ráp và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Tây Ban Nha. Tại đây chiếc bếp được lắp ráp trên dây truyền hiện đại nhất của Châu âu và đáp ứng các quy trình ngặt nghèo nhất về kỹ thuật theo tiêu chuẩn cao nhất của EU, chính điều này đảm bảo cho bếp có một chất lượng ổn định và bền bỉ.
bếp từ chefs eh dih866n
Bếp từ chefs EH DIH866N được kiểm tra chất lượng tại nhà máy Copreci - Tây Ban Nha

Đang được giảm giá 2 triệu đồng

BẾP TỪ CHEFS EH DIH866N
EH DIH866N càng hấp dẫn hơn được giảm giá thêm 2 triệu đồng, cho nên số tiền thực tế bạn phải chi ra chỉ là 11.500.000đ và bạn sẽ nhận thêm một bộ nồi inox cao cấp của hãng Chefs, một chảo từ chống dính, bảo hành 36 tháng. Tất nhiên, chương trình ưu đãi chỉ dành cho khách hàng mua bếp tại showroom ủy quyền chính hãng chefs - số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay