Tìm hiểu lý do vì sao bếp từ Munchen GM 8925 vừa ra mắt đã hết hàng

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Chỉ mới ra mắt 1 tháng trời nhưng bếp từ Munchen GM 8925 đã sắp rơi vào tình trạng cháy hàng, tại sao chiếc bếp từ này lại Hot đến như vậy?
Dù là chiếc bếp từ Munchen mới toanh của Munchen trước khi ra mắt thị trường Munchen không hề hé lộ bất cứ thông tin nào về chiếc bếp từ Munchen GM 8925 nên đến khi nó ra mắt ai cũng bất ngờ. Và ngay khi ra mắt bếp từ Munchen GM 8925 đã nhanh chóng trở thành chiếc bếp từ được người dùng quan tâm nhất và nhanh chóng trở thành cái tên Hot và bán chạy nhất. Đâu là lý do của điều này, mời mọi người hãy cùng với beptumunchen.net tìm hiểu nguyên nhân cho sức nóng mang tên bếp từ Munchen GM 8925 nhé
Bếp từ Munchen GM 8925 sắp cháy hàng, tại sao lại Hot như vậy?
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay để được lòng người dùng thì bếp từ Munchen GM 8925 phải là một chiếc bếp từ xuất xắc với nhiều ưu điểm vượt trội để vượt qua nhiều đối thủ có tiếng trên thị trường. Điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta dễ dạng nhận ra đó chính là thiết kế của bếp. Quả thật khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc bếp từ này nhiều người khá là ấn tượng với thiết kế của bếp bởi nó mang một dáng vẻ đặc biệt, mới và lạ mắt. Bếp từ Munchen GM8925 vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran nhưng vùng nấu của bếp được phủ một lớp Sapphire chống xước đến 98% và cạnh trên được vát cạnh trông rất bắt mắt, còn cạnh dưới của bếp được thiết kế có 1  thanh hợp kim nhôm nẹp ở cạnh dưới để chống sứt cạnh và mang lại một điểm nhấn ấn tượng trên mặt bếp. Bên cạnh đó là bảng điều khiển thanh trượt dễ sự dụng được thiết kế độc lập cho từng và ngay dưới vùng nấu để mọi người dễ dàng sử dụng
Với thiết kế mới lạ như vậy đã mang đến rất nhiều ấn tượng cho người dùng nhưng điều là người dùng ngạc nhiên nhất ở chiếc bếp từ Munchen GM 8925 đó chính là về khả năng tiết kiệm điện. Ở chiếc bếp từ Munchen GM 8925 này khả năng tiết kiệm của bếp có thể đạt tới 40%, nên đây là một sự đột phá trên thị trường và là chiếc bếp từ có khả năng tiết kiệm điện cao nhất và vượt trội so với mọi đối thủ. Để làm được điều này hãng Munchen đã không ngừng cố gắng và học hỏi để ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm của mình, và ở chiếc bếp từ này công nghệ inverter đã được nghiên cứu và tối ưu ở mức cao nhất nên không khó hiểu vì sao bếp từ Munchen GM 8925 lại tiết kiệm điện năng đến vậy.
Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 8925 còn mang đến một loạt các chức năng bảo vệ người sử dụng cũng như một loạt các chức năng nấu nướng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn như chức năng nấu ăn nhanh booster giúp công suất của 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w và còn nhiều các chức năng khác như giữ ấm ở nhiều mức nhiệt giúp thuận tiện cho các món ninh hầm, tính năng tạm dừng bếp khi đang nấu, hiển thị nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa an toàn và hẹn giờ từng vùng nấu. Các tính năng này đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
Bếp từ Munchen GM 8925 sắp cháy hàng, tại sao lại Hot như vậy?
Bên cạnh đưa ra các sản phẩm mới dẫn đầu xu hướng, Munchen cũng không ngừng cải thiện, nâng cấp, chất lượng dịch vụ sau bán hàng khá tốt. Bếp từ Munchen GM 8925 sẽ có thời gian bảo hành nên đến 3 năm và đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên, đặc biệt là chế độ hỗ trợ khách hàng sau khi hết bảo hành 50% chi phí khi thay thế sửa chữa nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Munchen.
Qua một số chia sẻ này mọi người đã biết được lý do vì sao mà bếp từ Munchen GM 8925 vừa ra mắt đã sắp rơi vào tình trạng cháy hàng rồi chứ. Để biết rõ hơn về thông tin về sản phẩm cũng như để mua hàng chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng và tham khảo thêm nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay