Đây là nguyên nhân vì sao bếp từ Munchen GM 8925 đắt nhưng vẫn bán rất chạy

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Nhờ những ưu điểm về thương hiệu, sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, chất lượng tốt phù hợp với tâm lý ăn chắc mặc bền của người dùng nên bếp từ Munchen GM 8925 đã và đang tạo nên sức hút lớn với thị trường Việt. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc bếp từ Munchen GM 8925 này để biết được vì sao bếp từ Munchen GM 8925 lại khiến người dùng phát sốt mặc dù giá bán cao nhé.
Vì sao bếp từ Munchen GM 8925 lại khiến người dùng phát sốt mặc dù giá bán cao
Trên thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt như hiện nay, tất nhiên để được nhiều người dùng lựa chọn thì bếp từ Munchen GM 8925 phải là một chiếc bếp từ xuất sắc vượt trội so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Điểm nổi bật mà chúng ta dễ dàng tìm thấy đầu tiên đó chính là thiết kế ngoại hình của bếp từ Munchen GM 8925, bếp từ Munchen GM 8925 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với mặt kính màu đen nguyên khối và vát cạnh trên còn cạnh dưới của bếp được nẹp viền ALu chống va đập làm sứt các góc cạnh của bếp. Không chỉ có vậy để mang đến sự mới lạ và mắt bắt cho bếp từ Munchen GM 8925 nên mặt kính của chiếc bếp từ này không chỉ đơn thuần là mặt kính schott Ceran thông thường như những mẫu bếp từ khác mà vùng nấu của bếp từ Munchen GM 8925 còn được phủ 1 lớp sapphia giúp chống xước đến 98%, không những vậy nó còn mang đến sự độc đáo cũng như vẻ thẩm mỹ cho chiếc bếp này.
Thiết kế của bếp từ Munchen GM 8925 đã ấn tượng rồi nhưng điều làm người dùng ngạc nhiên nhất ở bếp từ Munchen GM 8925 này phải nói đến công suất của bếp. Bếp từ Munchen GM 8925 sở hữu công suất của 1 vùng nấu lên tới 2300w nhưng khi sử dụng công nghệ booster (nấu ăn nhanh) thì công suất 1 vùng nấu của bếp từ Munchen GM 8925 có thể đạt tới 3000w nên sử dụng bếp từ này để đun nấu rất nhanh và tiết kiệm điện. Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 8925 còn có rất nhiều tính năng nấu nướng hiện đại như chức năng giữ ấm từ 50 độ C đến 70 độ C, chức năng tạm dừng khi đang đun nấu, chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu nướng, bên cạnh đó là những tính năng nấu cơ bản tùy chỉnh bằng 9 mức công suất, hẹn giờ tắt bếp thông minh...
Tiết kiệm điện năng vượt trội. Một điều khác biệt hơn nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM 8925 so với các mẫu bếp khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ inverter ở mức cao hơn nên mẫu bếp từ này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng giúp chiếc bếp này tiết kiệm điện lên đến 40%. Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 8925 còn rất an toàn bởi bếp được trang bị rất nhiều chức năng an toàn cho người sử dụng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi để quên hoặc không có nồi nấu và chiếc bếp từ này còn được trang bị cả một hệ thống bảo vệ chống quá tải quá áp nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc bếp từ này.
Vì sao bếp từ Munchen GM 8925 lại khiến người dùng phát sốt mặc dù giá bán cao
Chế độ bảo hành dài lâu và chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt. Bếp từ Munchen GM 8925 có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà và trong 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi thì quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen sẽ hỗ trợ quý khách 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Do vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 mà không cần phải lo lắng về chất lượng.
Khuyến mại hấp dẫn. Bếp từ Munchen GM 8925 hiện đang được bán tại showroom Nội Thất Kường với mức giá là 21,8 triệu và quý khách sẽ được tặng 1 bộ nồi Munchen 5 đáy nhập khẩu từ Đức + 1 nồi hấp hoặc là 1 máy hút mùi Munchen + 1 nồi hấp. Tổng giá trị quà tặng lên tới 6,1 triệu đồng. Khuyến mại quá hấp dẫn phải không nào.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được lý do vì sao bếp từ Munchen GM 8925 lại khiến người dùng phát sốt mặc dù có giá bán cao rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 8925 chính hãng, giá rẻ chất lượng mọi người hãy qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này nhé. Không chỉ có vậy khi đến với Nội Thất Kường Thịnh mọi người còn được các nhân viên tại đây nhiệt tình tư vấn chỉ ra ưu nhược điểm của loại giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất .
Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay