Cần lưu ý những gì khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH666

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Với thiết kế đẹp, bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên bếp từ Chefs EH DIH666 ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Thế nhưng mọi người có biết bếp từ Chefs EH DIH666 chỉ hoạt động hiệu quả khi mọi người sử dụng đúng cách còn nếu không sử dụng đúng cách sẽ khiến bếp từ Chefs EH DIH666 nhanh hỏng và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy trong bài viết lần này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH666 để tuổi thọ của bếp dài lâu hơn.
Không nên rút nguồn điện ra ngay khi vừa đun nấu xong
Sau khi đun nấu xong mặc dù mọi người đã tắt bếp nhưng lúc này quạt tản nhiệt bên trong của bếp vẫn hoạt động để làm nguội các linh kiện và mặt kính của bếp. Vì vậy, nếu sau khi nấu ăn xong mọi người ngắt điện ngay thì đồng nghĩa với việc làm mát các linh kiện bên trong bếp không thể xảy ra nên rất dễ làm cho bo mạch bếp nóng và tuổi thọ bo mạch sẽ giảm tuổi thọ, không được đảm bảo nên khi đun nấu xong không được ngắt nguồn điện để quạt tản nhiệt tiếp tục hoạt động. Nên sau khi nấu ăn xong mọi người chỉ cần tắt bếp bằng nút nguồn trên mặt bếp chứ không nên rút nguồn bếp ra ngay.
Không nên đun bếp ở mức công suất quá cao liên tục
Khi đun nấu chúng ta thường có thói quen chọn công suất cao nhất của bếp để có thể đun nấu nhanh hơn. Tuy nhiên điều này thực sự không tốt, nó không những ảnh hưởng trực tiếp đến bếp và các linh kiện bên trong, nếu chúng ta cứ đun nấu ở nhiệt độ cao liên tục dễ khiến bếp bị quá tải khiến linh kiện của bếp nhanh chóng hư hỏng và khi đun nấu hết công suất chúng ta còn làm đang làm gia tăng hóa đơn tiền điện của gia đình mình.
Không để khoang bếp quá kín
Như chúng ta cũng thấy được bếp từ Chefs EH DIH666 có một thiết kế khá gọn nhẹ vì vậy mà nhiều chị em đã tận dụng không dưới đáy bếp để đùng đồ và nhiều chị em đã vô tình để quá nhiều đồ dưới đó làm che mất các khe tản nhiệt của bếp. Khi khoang lắp bếp từ Chefs EH DIH666 quá kín gây bí không thoát được khí nóng làm giảm hiệu suất tản nhiệt của bếp dẫn đến hiện tượng bếp báo lỗi, làm giảm tuổi thọ của hệ thống bo mạch.
Không nên kéo lê vật dụng trên mặt bếp gây trầy xước
Mặc dù mặt bếp từ Chefs EH DIH666 được làm từ kính siêu bền nhưng không vì thế mà mọi người cứ vô tư kéo lê xoong nồi trên mặt bếp. Nếu điều này lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho mặt bếp từ Chefs EH DIH666 bị trầy xước và không còn mới như trước nữa. Nên mọi người hạn chế kéo lê các vật dụng trên mặt bếp.
Trên đây là một số lưu ý mọi người cần nhớ để tuổi thọ của bếp từ Chefs EH DIH666 cao hơn. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng, giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng nhé bởi khi mua hàng tại đây mọi người không phải lo hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay