Chọn bếp điện từ 3 bếp tốt nhất tại thị trường Việt Nam

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Munchen QA 300I, Mastercook MC 389ET, Chefs eh mix544… là những chiếc bếp điện từ 3 bếp nấu hỗn hợp đã xuất hiện ở Việt Nam. Sức hấp dẫn và vẻ đẹp mê hoặc của chúng khiến bạn thật khó lựa chọn.

1. Bếp điện từ Chefs eh mix544 – 19,4 triệu đồng

Mẫu bếp điện từ 3 bếp của hãng Chefs trang bị động 2 vùng nấu từ và một vùng hồng ngoại lên đến 3 vòng nhiệt, tổng công suất 5400W. Bếp điện từ chefs eh mix544 có mặt ở Việt Nam từ năm cuối năm 2014 với giá bán hơn 19 triệu đồng. Mix544 sở hữu những đường nét mềm mại, hiện đại và nhiều cá tính, là sự kết hợp giữa dòng bếp từ 3 của Tây Ban Nha, với chiếc bếp điện hồng ngoại truyền thống, nhưng đã có nhiều biến chuyển rõ nét.
Bếp điện từ Chefs EH MIX544

Kích thước mặt kính của bếp điện từ Chefs EH MIX544 được thiết kế lớn hơn các bếp khác về chiều dài nhưng vẫn giữ được sự cân đối hợp lý cho bếp, kết hợp 2 bếp nấu từ và một bếp điện hồng ngoại càng tăng thêm được sự cân đối về mặt phong thủy cũng như tính thẩm mỹ. Tính năng nấu siêu nhanh (bosster) của bếp điện từ Chefs EH MIX544 gia tăng sự linh hoạt giảm thời gian nấu đến ngắn nhất cho người sử dụng.

2. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET – 21,3 triệu đồng

Bếp điện từ mastercook mc 389et cũng đã có mặt âm thầm tại một Việt Nam cuối năm 2013 và cũng đã có những thành công nhất định trong gần 2 năm có mặt.
Điểm nổi bật nhất ở mẫu bếp điện từ này chính là được lắp ráp ngay tại đất nước Hàn Quốc. Nhờ đó mà bếp điện từ mastercook mc 389et có khả năng đun nấu cực nhanh và sử dụng khá đơn giản. Nhưng cũng giống như tất cả các dòng bếp điện từ 3 vùng nấu thì Mastercook mc 389et có kích thước khá lớn và đồ sộ, đó cũng chính là nhược điểm lớn nhất ở chiếc bếp này.

3. Bếp điện từ Munchen QA 300I - 18,3 triệu đồng

Cũng giống như các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ khác của Munchen, bếp điện từ Munchen QA300I đó là khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi phần từ của bếp, vùng zone sẽ tự động ngừng sinh nhiệt để tiết kiệm điện năng tối ưu. Trong khi đó, phần hồng ngoại của bếp điện từ Munchen QA300i có khả năng thích ứng tất cả các loại xoong, nồi có tính dẫn nhiệt tốt như inox, nhôm, đồng, kim loại rạng rắn,… Hơn thế nữa, các bà nội trợ có thể làm những món nướng một cách dễ dàng trực tiếp trên mặt bếp.
Bếp điện từ Munchen QA300i
Mặt bếp điện từ Munchen QA300i bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran cùng với linh kiện nhiệt điện EGO - 2 vòng tự động ngắt nhiệt được sản xuất tại Cộng hòa liên bang Đức. Bếp điện từ Munchen QA300i sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư, sử dụng dài điều khiển công suất 1~9 cho cả 03 bếp (hai từ, một hồng ngoại).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay