Lý do bếp điện từ chefs 2015 được ưa chuộng tại Việt Nam

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Những mẫu bếp điện từ Chefs 2015 được đánh giá là bếp điện từ hỗn hợp toàn diện tại Việt Nam kể từ khi hãng Chefs ra mắt vào tháng 3/2011. Con số tiêu thụ của bếp điện từ Chefs đã khiến ngay cả Chefs Việt Nam cũng bất ngờ, dưới đây là những lý do khiến những chiếc bếp điện từ chefs rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Bếp điện từ chefs thế hệ mới định hình chỗ đứng cho hãng Chefs tại Việt Nam

Những mẫu bếp điện từ chefs 2015 có mặt tại tất cả các phân khúc, từ những mẫu bếp giá rẻ như mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a, hay mẫu bếp tầm trung như bếp điện từ chefs eh mix311, và phân khúc cao cấp có sự góp mặt của khá nhiều model như mix866, mix366... được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, thuộc thế hệ thứ 2. Sự “nổi lên” của bếp điện từ chefs mới chỉ thấy rõ trong 2 năm trở lại đây, đồng thời mang lại diện mạo mới cho thương hiệu bếp châu âu ở Việt Nam.

Thay đổi một cách toàn diện

Ngay từ khi xuất hiện, bếp điện từ chefs đã tạo nên bất ngờ rất lớn từ phía người tiêu dùng cũng như các đối thủ cạnh tranh về những thiết kế ngoại hình mà những chiếc bếp của hãng chefs đã thể hiện. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là ở thế hệ này, Chefs đã “tráng men” một phong cách rất đa dụng mà vẫn sang trọng và cao cấp cho những mẫu bếp điện từ của mình: không gian rộng rãi hơn, công nghệ tiết kiệm điện năng và thêm sức mạnh với những chương trình nấu ăn đặc biệt. Đây là thay đổi đã dần “tín nhiệm” với người tiêu dùng Việt, không cần nói nhiều, chỉ cần nhìn sức mua tăng nhanh là đủ.
Những trang bị hiện đại, và những tính năng mới đã tạo nên khía cạnh công nghệ mới tăng thêm tiện ích cho những mẫu bếp điện từ chefs mới, nhưng chưa đủ. Với những trang bị đáng chú ý như vậy, giá bán của những mẫu bếp này cũng không quá đắt đó, điển hình như mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 nhập khẩu nguyên chiếc ở Đức với những công nghệ và tính năng hiện đại bậc nhất cũng có giá hơn 16 triệu đồng.
Bếp điện từ chefs 2015 đang thực sự tạo được sức hút trên thị trường thông qua lượng bán hàng. Có thể còn nhiều tranh cãi về thiết kế bên ngoài, nhưng khó phủ nhận được độ hấp dẫn về trang bị cùng giá bán của những mẫu bếp này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay