Có nên dùng bếp từ chefs lắp ráp Việt Nam không ?

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua sắm những chiếc bếp từ đắt tiền được nhập khẩu nguyên chiếc như của hãng Chefs, thì những chiếc bếp từ Chefs nhập khẩu linh kiện được lắp ráp trong nước như một cứu cánh để các gia đình bình dân có thể lựa chọn. Thế nhưng có nhiều ý kiến lại cho rằng không nên mua bếp từ chefs lắp trong nước, vậy thực hư của câu chuyện này là như thế nào?

bếp từ chefs lắp ráp Việt Nam

Có nên mua bếp từ chefs được lắp ráp trong nước về dùng không?

Có lẽ đa số người tiêu dùng lựa chọn dòng bếp từ chefs lắp ráp tại Việt Nam đều đặt tiêu chí giá cả lên hàng đầu và chấp nhận rằng chất lượng không bằng những chiếc bếp nhập khẩu, điều này cũng có phần đúng khi mà mấy hãng bếp ở Việt Nam thời điểm này có mẫu bếp từ tầm 6 triệu đồng nhưng hãng Chefs và đã có thời điểm mẫu bếp từ chefs eh dih2000a này có số lượng bán ra nhiều nhất của hãng. Qua đó ta cũng phần nào thấy được đó không chỉ là mức giá mà ở đó còn là chất lượng khá tốt dù không bằng những chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc  khi mà được hãng trang bị những linh kiện ít đẳng cấp hơn như mặt kính NEG thay cho mặt kính Schott, cắt giảm một số tính năng....

Nhà chị Hồng ở chung cư Kiến Hưng, Hà Đông dùng bếp từ chefs eh dih2000a được hơn 2 năm có tâm sự:" trước định mua về dùng tạm vì giá rẻ chứ xác định tiền nào của ấy mà, thế nhưng dùng được hơn 2 năm mà bếp dùng vẫn tốt, tuy hình thức bếp không được đẹp và nhiều chức năng nhưng dùng cũng thoải mái dễ dùng, mua đồ rẻ chưa chắc đã là đồ đểu đâu nhé".

bếp từ chefs lắp ráp Việt Nam giá rẻ

Hiện nay hãng Chefs đã cho ra mắt thị trường trên dưới chục model bếp từ chefs được lắp ráp trong nước nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng bếp từ giá rẻ của đông đảo người dân trên khắp Việt Nam, những mẫu bếp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng mặc dù chỉ là sản phẩm được lắp ráp trong nước. Với mức giá hấp dẫn, chất lượng dùng ổn định thì thật dễ hiểu để người tiêu dùng lựa chọn dòng bếp này, tuy vẫn còn những nhược điểm như tính thẩm mỹ không cao, ít chức năng hiện đại...nhưng đây vẫn là sự lựa chọn tốt cho những gia đình bình dân hiện nay khi đi tìm mua bếp từ giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay