Đại lý chậu rửa bát AMTS 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thương hiệu chậu rửa bát AMTS hiện không còn là một cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng, mặc dù cho ra mắt thị trường sau và không quảng bá rầm rộ như các đối thủ cạnh tranh cùng ngành nhưng với tính ứng dụng cao, hiệu quả sử dụng ưu việt đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu chậu rửa bát AMTS như hiện nay.



Những vấn đề chúng ta cần quan tâm khi chọn một sản phẩm chậu rửa đó chính là thương hiệu, chất liệu inox, thiết kế, giá thành, bộ xi phông và quan trọng nhất là đại lý chính hãng bán sản phẩm. Chậu rửa bát AMTS với chất liệu inox SUS 304, độ dày inox 1,2cm, hệ thống chống ồn và xi phông dấu ngã chống quay ngược mùi tối ưu nhất hiện nay. Điều khách hàng đánh giá cao nhất ở sản phẩm AMTS đó chính là mẫu mã đa dạng bao quát mọi nhu cầu của khách hàng như chậu hai hố cân, hai hố lệch, hai hố có bàn, có hố cài dao, hố để rác,…. Cùng với đó là mức giá vô cùng hợp lí, chỉ từ 1.5 triệu đồng bạn đã sở hữu một sản phẩm chậu nhập khẩu tuyệt vời cho gia đình.

Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá chiết khất sâu nhất kèm những phần quà tặng hấp dẫn nhất bạn nên tìm hiểu về đại lý ủy quyền cấp 1 bán sản phẩm. Hiện nay đại lý chính hãng thương hiệu AMTS lớn nhất tại Hà Nội có showroom tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Hãy tới trực tiếp địa chỉ gần nhất để trải nghiệm sản phẩm hoặc tham khảo trên website noithatkuongthinh.com.vn và gọi theo số hotline 0904 341 563 để đặt hàng ngay hôm nay và giữ cho mình những ưu đãi chỉ có trong dịp cuối năm này nhé.
Bài viết liên quan

Chậu rửa bát nhập khẩu hãng nào tốt nhất hiện nay

Chậu rửa bát nhập khẩu AMTS giảm giá lớn dịp cuối năm

Những lưu ý khi chọn chậu rửa bát nhập khẩu

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay