Bếp từ nào không kén nồi ?

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Bếp từ là một thiết bị nhà bếp hiện đại mang tính đột phá cao của thời kỳ công nghệ của cong người. Hoạt động của bếp từ dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ : bên trong bếp từ một cuộn dây đồng được đặt bên dưới nồi nấu. Một dòng điện xoay chiều chạy qua cuộn dây, trong đó sản xuất một từ trường biến thiên. Và từ trường biến thiên này gây ra một từ thông với một dòng xoáy dẫn đến nồi tương đương với dòng điện trong cuộn dây. Electron tự do trong nồi kim loại sản xuất nhiệt điện trở làm nóng thức ăn. 


Một băn khoan của một số bà nội trợ là bếp từ dùng được những loại nồi nào, có bếp từ nào khong kén nồi đun không ? Để trả lời cho những câu hỏi trên thì chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Anh Chu Tùng Anh chuyên viên tư vấn bếp từ của hãng Munchen, anh cho biết :" Tất cả các dòng bếp từ dù có hiện đại đến đâu, nhiều chức năng sử dụng, xuất xứ châu âu, châu á...đều chỉ sử dụng được các nồi, xoong, chảo, phải có từ tính, theo một cách đơn giản là đáy vật dụng nấu dùng nam châm phải hút được. Nên không có loại bếp tù nào mà không kén nồi cả."
Như vậy mọi khúc mắc về" bếp từ không kén nồi " đã được giải đáp thỏa đáng, và không có loại bếp từ nào không kén nồi cả. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất
-AYEPO-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay