Mua bếp từ Chefs ở đâu tại Hà Nội ?

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Bếp từ Chefs là thương hiệu thuộc top 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Do vậy biết nơi để mua bếp từ Chefs tại Hà Nội là thông tin cực kỳ quan trọng và cũng là một cách rõ ràng để có được phương pháp tiết kiệm khi mua hàng.
Bếp từ Chefs top 5
Trả lời cho câu hỏi mua bếp từ Chefs ở đâu tại Hà Nội chúng tôi đã tham khảo ý kiến của một số ý kiến của khách hàng đã mua và sử dụng bếp từ Chefs.
Bếp từ Chefs
Model bếp từ Chefs eh dih866 nhập khẩu từ Tây Ban Nha
Chị Thùy Linh trú tại số 87 Nguyễn Chí Thanh cho biết " mình rất hài lòng về chất lượng của bếp từ chefs eh dih311, đun nấu nhanh, an toàn lại sạch sẽ ", khi được hỏi mua bếp ở đâu chị chia sẻ: " mình mua bếp tại showrom beptuchefs.net, đến đó có thể xem so sánh tất cả các mẫu mã của hãng bếp từ Chefs , phụ vụ rất chu đáo, đặc biệt là hàng chính hãng"
Anh Đông chung cư Nam Đô, Trương Định cho hay : " nhà mình mới mua bếp từ Chefs được khoảng 2 tháng, lúc đầu định mua bếp từ Hofman nhưng mà thấy bà hàng xóm dùng không ổn lắm nên quyêt định đi các đại lý nhà bếp thẫm khảo. Đến cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh ở Hà Đông thì được giới thiệu bếp từ chefs xuất xứ tại Tây Ban Nha, thấy bếp rất đẹp và đun nhanh do vậy mình đã quyết định mua , qua 2 tháng dùng thì mình thấy lựa chọn thật sáng suốt. Mình phải cảm ơn ông chủ của cửa hàng Kường Thịnh vì đã tư vấn cho mình hàng tốt, nếu các bạn mua bếp từ thì hãy dùng chefs và nên mua ở Kường Thịnh ".
 Chúng tôi có cuộc tiếp xúc với một khách hàng tiếp theo là em Thành Luân tại khu chung cư thu nhập thấp Kiến Hưng, Hà Đông :" Em là người ngoại tỉnh đi học và sau đó làm việc tại Hà Nội vay mượn và tích cóp mua được căn hộ chung cư là cả một sự lỗ lực lắm rồi chứ tính gì mua cái bếp đến cả vài chục triệu nhưng khi đi sắm thiết bị cho nha bếp mình tìm và ưng ý ngay với bếp từ chefs eh dih2000a giá hợp với những người có thu nhập bình dân như em hihi". Khi chúng tôi hỏi em mua bếp ở đâu em vội vàng chia sẻ rất hào hứng là mua ở showrom beptuchefs.net :" ở đó họ bán hàng rất chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp lại còn vào cả nhà em khảo sát xem đường điện thế nào"   
Qua một số những chia sẻ của khách hàng chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc bếp từ Chefs thật ưng ý. Chúng tôi xin cám ơn Nội Thất Kường Thịnh ( đại lý chính hãng phân phối chính hãng bếp từ Chefs tại Hà Nội ) và showrom beptuchefs.net ( showrom ủy quyền bếp từ âm Chefs tại Việt Nam phân phối bếp từ âm Chefs, bếp điện từ Chefs, máy hút khử mùi Chefs nhập khẩu Châu Âu ) đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay