Nên mua bếp từ của hãng nào - Hãng bếp từ nào là tốt nhất

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tạp chí MUNCHEN HERITAGE – đã công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua bếp từ tại Việt Nam” trong năm 2014. Theo kết quả cho biết, Munchen đứng đầu với 856 điểm, tiếp sau là Chefs.

Trong năm thứ 2 thực hiện, nghiên cứu này khảo sát dựa trên 7 yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng trong trải nghiệm khi mua bếp từ, các yếu tố được xếp như sau: thái độ phụ của các đại lý.Giá cả ; Mức độ tiết kiệm ; Chế độ bảo hành ; Thao tác sử dụng ; Tính năng sử dụng ; Độ an toàn .

Trong 6 thương hiệu bếp từ được khảo sát năm nay, bếp từ Munchen xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 856 trên thang điểm 1.000, tăng 8 điểm so với năm 2013. Sau Munchen là bếp từ Chefs (853 điểm) và bếp từ Mastercook (852 điểm), đây là lần thứ hai bếp từ Munchen được khách hàng bình chọn vị trí cao nhất ở của nghiên cứu Mức độ hài lòng khi mua bếp từ tại Việt Nam.



Với 84% những người mua bếp từ tại Việt Nam, là người lần đầu tiên mua bếp từ, nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng, những người mua bếp từ, với nhưng model bếp từ có hấp dẫn và mức độ tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Theo nghiên cứu, bạn bè và Google là nguồn thông tin phổ biến nhất với người mua bếp từ (89%). Và 78% người mua bếp từ tại Việt Nam sử dụng Internet để tìm hiểu về các mẫu bếp từ
C.T.A         
 theo Munchen heritage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay