Bếp điện từ chefs eh mix2000a có nấu được bằng nồi thủy tinh không?

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Dòng bếp điện từ Chefs eh mix2000a chính là dòng bếp hỗn hợp được lắp ráp tại Việt Nam mang lại danh tiếng cho hãng bếp Chefs. Điều chinh phục khách hàng từ những chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a là giá cả hợp lý và chất lượng khá ổn định, tuy chưa thể so sánh được với những chiếc bếp điện từ chefs được nhập khẩu từ Châu Âu nhưng với một mức giá chỉ có hơn 6 triệu thì chất lượng này có thể chấp nhận được.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a có kén nồi nấu không?

Một chiếc bếp điện từ made in Viet Nam.

Từ khi nước ta bắt đầu phát triển xu hướng dùng bếp điện từ thay thế dần cho bếp gas thì trên thị trường tràn ngập những chiếc bếp điện từ của Trung Quốc với giá rất rẻ mà chất lượng thì không ai kiểm chứng được. Để có thêm lựa chọn cho người tiêu dùng cũng như có thêm sức cạnh trạnh mạnh mẽ với dòng bếp điện từ Trung Quốc, vào năm 2011 hãng chefs đã quyết định cho ra đời mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường bếp điện từ chefs eh mix2000a đã nhận được sự quan tâm của những người tiêu dùng đặc biệt là những người có mức chi tiêu khá hạn hẹp. Và sau gần 4 năm mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a đã mang lại thành công không hề nhỏ cho hãng Chefs, bằng những doanh số bán hàng tăng trưởng không ngừng mà nhiều hãng bếp phải thèm muốn.

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a có dùng được nồi thủy tinh không?

Bếp điện từ chefs eh mix2000a là chiếc bếp hỗn hợp giữa 1 bếp từ induction zoneless và 1 bếp hồng ngoại ego hilight 2 vòng nhiệt, trên một mặt kính Schott siêu bền và một hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho bề mặt của bếp điện từ chefs eh mix2000a. Một bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn sử dụng riêng biệt cho từng bếp nấu càng khiến bếp điện từ chefs eh mix2000a trở nên hiện đại hơn, các chức năng xào, nấu lẩu, rán, hấp, giữ ấm... được tích hợp thành các tính năng tự động thông qua việc điều chỉnh trên bàn phím điều khiển.
Một lợi thế nữa của bếp điện từ chefs eh mix2000a ngoài mức giá thì đó còn là sự tiện dụng khi đun nấu, không giống như những mẫu bếp từ thông thường bếp điện từ chefs eh mix2000a có thể sử dụng được tất cả các loại xoong, nồi kể cả các loại nồi thủy tinh hay nồi đất mà hiệu suất đun nấu của bếp vẫn được đảm bảo.Với mức giá 6.830.000 đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a made in Viet Nam đun nấu nhanh và tiết kiệm và đặc biệt là có thể đun nấu được mọi loại xoong nồi.
AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay