Những bếp điện từ được sử dụng nhiều nhất tại Hà Nội

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Những vụ dò dỉ gas gây cháy nổ, hỏa hoạn do sử dụng bếp gas ngày càng nhiều. Do vậy xu hướng tìm một phương tiện để thay thế chiếc bếp gas ở Hà Nội thời điểm hiện tại đang ngày một lớn, và bếp điện từ trở thành những giải pháp tối ưu. Nhưng mà việc lựa chọn bếp điện từ nào, xuất xứ Châu âu, Trung Quốc hay lắp ráp trong nước, của hãng nào ChefsMunchenGiovani...giá tiền đắt hay nên mua loại bếp điện từ giá tiền rẻ thôi cũng làm "đau đầu" nhiều khách hàng khi phải đứng trước thị bếp điện từ đầy sôi động hiện nay tại Hà Nội nói riêng hay cả nước nói chung.

Những lợi thế của bếp điện từ

Bếp điện từ là một phương tiện dùng phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày, sử dụng năng lượng đầu vào là điện năng. Do đó bếp điện từ mang trong mình những lợi thế vượt trội so với các loại bếp truyền thống như gas, than tổ ong, bếp điện ( dùng dây mayxo):
- Đun nấu nhanh hơn do bếp điện từ là dòng bếp hỗn hợp của bếp từ và bếp điện hồng ngoại với hiệu suất nấu cao.
- An toàn tuyệt đối, không gây cháy nổ hay thải khí thải độc hại
- Thân thiện cho người sử dụng và môi trường
- Đun nấu được tất cả các loại xoong, nồi
- Sạch sẽ, dễ vệ sinh.

Những tiêu chí hàng đầu để chọn mua bếp điện từ hiện nay

Thứ nhất đó là thương hiệu :
Mặc dù trên thị trường hiện tại tràn ngập các hãng bếp đa phần đến từ Châu âu, nhưng cũng chỉ có vài hãng được người tiêu dùng tin tưởng tại Hà Nội như là bếp điện từ Chefsbếp điện từ Munchen hay là bếp điện từ Giovani.
Thứ hai chất lượng.
Những thương hiệu bếp điện từ danh tiếng như bếp điện từ Chefs hay Munchen đều sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức, và đó cũng là các trang bị chuẩn mực có độ bền cao, khả năng tiết kiệm nhiều hơn cũng như có một hiệu suất đun nấu cực cao nhất. 
Thứ ba là mức giá.
Tùy thuộc và điều kiện chi tiêu trong gia đình mà bạn có thể chọn những bếp bếp điện từ ứng với mức giá thích hợp nhất :
- Giá dưới 10 triệu đồng : có bếp điện từ Chefs hay bếp điện từ Giovani. 
- Giá từ 10 đến 15 triệu đồng : bếp điện từ chefs eh mix311 hay một số mẫu bếp điện từ của Giovani.
- Giá trên 15 đến dưới 20 triệu : thì nên lựa chọn bếp điện từ Munchen hoặc bếp điện từ Chefs với những mẫu nhập khẩu nguyên chiếc châu âu.

Mua bếp điện từ Chefs, Munchen, Giovani đó ở đâu?

Một địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani, chính hãng với một mức giá ưu đãi nhất. Đó là Showroom 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay