Dùng bếp điện từ Giovani G 261ET tốn điện lắm phải không ?

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Khi mà xu hướng sử dụng bếp điện từ để dần thay thế những chiếc bếp gas, bếp điện vừa tiềm ẩn nguy hiểm cháy nổ, vừa tốn kém và gây ra những khí thải... Thì dòng bếp điện từ Giovani g 261et nổi lên như là một giải pháp hiệu quả nhất đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhưng ngoài vấn đề về giá cả của sản phẩm thì điều mà nhận được nhiều thắc mắc nhất là sử dụng bếp điện từ giovani g 261et có tốn điện không? có thực sự an toàn không?
Để làm rõ những băn khoăn này chúng tôi sẽ đi tìm hiểu trực tiếp về chiếc bếp điện từ giovani g 261et trên thị trường.
Bếp điện từ Giovani G 261et

Nhà sản xuất nói gì? 

Hãng bếp điện từ thương hiệu Ý Giovani đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng bếp điện từ cho thị trường Việt Nam, và chiếc bếp điện từ Giovani g 261et cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Trao đổi với ông Hữu Tuấn giám đốc Giovani Việt Nam cho biết :" chúng tôi luôn trang bị những công nghệ hàng đầu để tăng hiệu suất của bếp điện từ giovani g 261et khi đun nấu, thì khả năng tiết kiệm luôn được đặt lên hàng đầu chỉ sau chỉ tiêu an toàn của bếp".
Thật vậy bếp điện từ Giovani G 261ET là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, do vậy nhưng trang bị của nó gần như là chuẩn mực của tiêu chí tiết kiệm: Mặt kính Schott Ceran siêu bền và có tính dẫn nhiệt định hướng không nóng lan ra xung quanh, toàn bộ linh kiện điện từ của hãng Siemens làm tăng độ bền và cũng như khả năng tiết kiệm đến tối đa. 
Bên bếp từ của bếp điện từ giovani g 261et được cải tiến vượt bậc với một mân từ có đường kính 22 cm với công nghệ Induction Zoneless tự động nhận điện kích cỡ xoong, nồi và sinh nhiệt, tránh hiện tượng thất thoát năng lượng khi đun nấu. Bếp cũng sẽ tự tắt khi không có xoong nồi hoặc nồi không đúng tiêu chuẩn.
Bên bếp hồng ngoại, một đĩa nhiệt EGO-HILIGHT với 2 vòng nhiệt thuận tiện cho các kích cỡ nồi đun, giảm được hiện tượng dư thừa năng lượng như khi dùng với 1 vòng nhiệt to. Đặc biệt là vòng nhiệt nhỏ có đường kính 16cm có những chế độ nấu rất tiết kiệm ở mức nhiệt độ và công suất thấp tăng thêm khả năng tiết kiệm khi thực hiện các món linh và hầm bên bếp hồng ngoại của bếp điện từ giovani g 261et.

Ý kiến của khách hàng

Đế kiểm chứng lại một lần nữa chúng tôi đã tiếp xúc với những khách hàng đã từng sử dụng bếp điện từ giovani g 261et. Chị Lê Thị Bình tại Khương Hạ - Hà Nội chia sẻ: " mình mua bếp này được hơn 1 năm rồi, lúc đầu định chọn Munchen nhưng thấy đắt hơn nên chọn bếp điện từ giovani g 261et. Dùng tiết kiệm lắm, mỗi tháng mình lãi ra hơn 100 nghìn so với cái bếp gas cũ nhà mình".
Cô Quyên tại Hàng Đào cho biết thêm" từ khi chuyển sang dùng bếp điện từ giovani g 261et của beptugiovani.net thì công việc nội trợ của cô đã đỡ vất vả hơn trước nhiều lắm, nấu ăn nhanh, sạch sẽ mà an toàn nữa. À mà cái bếp này nó còn đun nấu được hết các nồi vì nhà cô có mấy cái nồi cũ bằng thủy tinh mà, một sản phẩm hay đấy cháu à". 

Tổng quan

Theo đánh giá chủ quan của chúng tôi thì chiếc bếp điện từ giovani g 261et có khả năng tiết kiệm khá cao so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp. Nhưng câu trả lời chính xác nhất vần còn tùy thuộc vào sự lựa chọn và đánh của khách hàng 

1 nhận xét:

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay