Bếp từ chefs nào tốt nhất hiện nay ?

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Nếu bạn đang cần tìm và chọn mua một chiếc bếp từ cho gia đình của mình, thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến thương hiệu bếp từ Chefs đang có trên thị trường. Với nhiều mẫu mã như dih2000a, dih311 hay như dih866, dih888, dih366 thật khó khăn cho bạn khi phải chọn lựa, đâu là mẫu bếp từ chefs tốt nhất và hợp với gia đình bạn nhất. Dưới đây beptuchefs.net sẽ cùng các bạn tìm hiểu chiếc bếp từ chefs tốt nhất, tiết kiệm điện nhất, giá hợp lý nhất.

Bếp từ chefs đang là sự lựa chọn đáng cân nhắc tại Việt Nam thời điểm hiện tại

Hiện nay tại Việt Nam hãng bếp  Chefs có 4 dòng sản phẩm bếp từ chính đó là xuất xứ Việt Nam, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm nổi bật riêng, nhưng nổi lên trong tất cả số đó là chiếc bếp từ chefs eh dih888 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ( Made in Germany ) được cả người tiêu dùng và các nhà bán hàng đánh giá là sản phẩm bếp từ đôi tốt nhất của hãng Chefs hiện nay.
bếp từ chefs eh dih888
Hình ảnh bếp từ Chefs eh dih888 với bàn phím điều khiển độc lập

Bếp từ chefs eh dih888 là mẫu bếp mới, đầu tiên của hãng chefs ứng dụng thành công công nghệ Inverter thông minh  ( biến tần ), tạo ra những bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp sản xuất bếp từ. Công nghệ này giúp cho dih888 có sự ổn định cao nhất khi trong suốt quá trình sử dụng, mức công suất của bếp có thể tăng và giảm ở một khoảng rất rộng từ 60 độ C đến 300 độ C, đi kèm với đó là những linh kiện Đức từ mặt kính Schott Ceran đến những linh kiện điện tử Siemens...Tất cả đã tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc bếp từ chefs eh dih888 từ mẫu mã cho đến chất lượng.

Bếp từ chefs eh dih888 khắc phục tối đa những nhược điểm có trên mẫu bếp cùng nhập khẩu nguyên chiếc ở Đức là dih366, đó là sử dụng bàn phím cảm ứng điều khiển độc lập cho từng bếp nấu trong khi mẫu dih366 sử dụng kiểu bàn phím dùng chung có nhiều những bất tiện khi sử dụng ( thao tác khó hơn đặc biệt với những người lớn tuổi, nếu 1 bếp gặp sự cố thì bếp kia không sử dụng được), đây cũng là một phần mà chiếc bếp này được rất nhiều bà nội trợ thích cùng với công nghệ inverter kể trên.
 
Bàn phím điều khiển độc lập của bếp từ chefs eh dih888

Thêm một ưu điểm vượt trội của bếp từ chefs eh dih888 đó chính là tính năng nấu nướng cực thông minh và đa dạng, bạn có thể tăng công suất  của bếp lên đến 3700w bằng 1 lần thao tác ( booster ) để đun nấu nhanh hơn trong một khoảng thời gian ngắn, hay như  bạn có thể giữ nóng thức ăn sau khi nấu chín ( Warm ) chỉ với mức nhiệt độ từ 65 độ C cực tiện lợi trong mùa đông. Chức năng hầm thông minh ( heat up automatic ) bếp sẽ tự động chuyển về trạng thái hầm sau 1 khoảng thời gian được định trước sau khi bạn đun ở chế độ tùy chọn ... Nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc bếp chefs này luôn đảm bảo được sự tiết kiệm điện năng ở mức cao nhất với công nghệ san điện, do vậy mức tổng công suất của bếp chỉ đạt được 4000w tránh tình trạng quá tải khi đun nấu trong giờ cao điểm tại các thành phố.

Để sở hữu mẫu bếp từ chefs tốt nhất này hãy đến với chúng tôi showroom bếp từ chefs chính hãng tại Việt Nam số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Hotline 043 997 2828 - 0904 341 563. Để nhận được sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất, chương trình khuyến mại quà tặng hấp dẫn nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay