Máy hút mùi Taka TK 170M - đẳng cấp hàng Nhật

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Những chiếc máy hút mùi là thiết bị bếp đã quá quen thuộc trong nhà bếp của những gia đình tại Việt Nam. Nhưng việc lựa chọn máy hút mùi khiến nhiều bà nội trợ khá đau đầu vì thông thường những chiếc máy có công suất lớn thường đi kèm tiếng ồn lớn, nếu lựa chọn tiếng ồn nhỏ thì giá tiền lại khá "max". Máy hút mùi taka tk 170m xuất hiện trên thị trường đã tạo cho người tiêu dùng có một sự lựa chọn tuyệt vời với độ ồn thấp mà công suất hút mùi lớn, đi kèm theo đó là mức giá hợp lý đến tuyệt vời.

Máy hút mùi Taka TK 170M - đẳng cấp hàng Nhật

Một phong cách mới, đẳng cấp mới

Máy hút mùi Taka TK 170M thuộc dòng hút mùi kính cong, treo áp tường, nhưng nó lại mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ với những đường nét, công nghệ trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Tạo dấu ấn đầu tiên là mặt trước của máy hút mùi taka tk 170m khá độc đáo với kiểu tạo đường cong khá ấn tượng tạo ra sự khác biệt, logo " TAKA" bên cạnh hệ thống điều khiển mới kiểu " volume" có thể bật tắt đèn và tăng giảm công suất của máy. 

Mặt trước của máy hút mùi taka tk 170m với điều khiển kiểu"volume" 

Mặt hút của máy được làm khá rộng để đảm bảo khả năng làm việc với những không gian bếp rộng lớn, lưới lọc mỡ được làm bằng hợp kim nhôm, chắc chắn hơn, không chịu sự ăn mòn hay tác động của dầu mỡ nấu ăn, đặc biệt là khả năng dễ tẩy rửa và vệ sinh. Mặt kính của máy hút mùi taka tk 170m có độ cong vừa phải để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu suất cao nhất trong quá trình làm việc.

Lưới lọc dầu, mỡ của máy hút mùi taka tk 170m

Toàn bộ phần thân máy của máy được làm bằng inox 304 siêu bền, luôn sáng bóng dù qua nhiều năm sử dụng, tạo cho máy hút mùi sự chắc chắn và nâng cao tuổi thọ của máy ( điều mà người Nhật rất giỏi ). Động cơ máy được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản với các cánh quạt được cải tiến thành một "lồng quạt" giúp động cơ khỏe hơn về giảm độ ồn hơn, bên cạnh đó công nghệ cách âm, giảm ồn cũng được các kỹ sư của hãng Taka làm rất kỹ lưỡng trên chiếc máy hút mùi Taka TK 170m.

Động cơ với nhiều cải tiến công nghệ của máy hút mùi taka tk 170m

Với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn thì máy hút mùi taka tk 170m là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình tại Việt Nam khi đang tìm một chiếc hút mùi với các tiêu chí hút mùi khỏe, độ ồn thấp, giá tiền bình dân, không những vậy mà nó còn khẳng đinh " đẳng cấp hàng Nhật ".
Theo Viết Lộc ( beptuchefs.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay