Những mẫu máy hút mùi kính cong đáng mua nhất tại Việt Nam

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Máy hút mùi kính cong là một trong những dòng hút mùi phổ biến nhất trên thế giới, tại Việt Nam máy hút mùi kính cong có nhiều mẫu mã của rất nhiều những thương hiệu từ Đức, Ý, Nhật đến Việt Nam. Chúng có những ưu điểm nổi bật so với những dòng hút mùi khác là hút khỏe, kiểu dáng đa dạng phong phú, hợp với mọi không gian bếp...Nhưng lựa chọn mẫu hút mùi nào, của hãng nào, công suất hút ra sao thì không phải là một chuyện dễ dàng cho những khách hàng khi đang lựa chọn mua máy hút mùi.
Dưới đây là 3 mẫu máy hút mùi kính cong được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với những tiêu chí " ngon, bổ, rẻ" mà người tiêu dùng nên lựa chọn cho gia đình của mình

1. Máy hút mùi Binova BI 77IG07 ( 3,4 triệu đồng)

Máy hút mùi Binova BI 77IG07
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng đặc biệt là mức giá gần như rẻ nhất trong dòng máy hút mùi kính cong tại thị trường hiện tại. Máy hút mùi Binova BI 77 IG07 là chiếc hút mùi của thương hiệu lừng danh tại Ý là Binova, được hãng đưa vào thị trường thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc, đây là mẫu hút mùi Binova lâu đời nhất, nhưng vẫn được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình.
Sở hữu một kiểu dáng hiện đại và sang trọng phù hợp cho mọi không gian bếp từ hiện đại đến cổ điển, máy hút mùi binova bi 77ig07 có công suất hút tối đa 950m3/h, độ ồn thấp nhất 48 db, toàn bộ thân máy được làm bằng inox 304, kiểu dáng kính cong treo áp tường. Giá bán hiện tại 3,4 triệu đồng.

2. Máy hút mùi Taka TK 170M ( 5,2 triệu đồng )

Đây là chiếc hút mùi có độ ồn nhỏ nhất trên thị trường, vẫn đảm bảo mức công suất khá lớn 1000m3/h thì máy hút mùi taka tk 170m đang là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ tại Việt Nam thời này.
Máy hút mùi taka tk 170m
mang trên mình "2 dòng máu" là một sản phẩm của thương hiệu nhà bếp nổi tiếng  Nhật Bản là Taka, nhưng lại được chính tay các công nhân người Việt lắp ráp, chẳng thế mà máy hút mùi taka tk 170m sở hữu những gì là tinh túy nhất của Nhật mà lại có một mức giá hợp lý đến thế. Với độ ồn nhỏ nhất 41db đảm bảo cho chiếc máy hoạt động êm ái, không tạo ra những tiếng ồn lớn điều mà làm người nấu ăn" phát hoảng" mỗi khi bật máy. Hút mùi khỏe và êm đi kèm với giá bình dân thì thật dễ hiểu khi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thời gian qua. Giá bán  của máy hút mùi taka tk 170m là 5,2 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Giovani G 2370RS 2014 ( 7,7 triệu đồng )

Có lẽ nếu có danh hiệu chiếc hút mùi đẹp và tiện nghi nhất thì chắc chắn máy hút mùi giovani g 2370rs 2014 sẽ được giải vì những thiết kế hiện đại và những tính năng công nghệ và tiện ích mà nó mang lại thật quá tuyệt vời. Sở hữu bàn phím điều khiển bằng cảm ứng kết hợp với điều khiển từ xa, đặc biệt chức năng auto sẽ tự động bật máy hút mùi khi cảm biến trong máy phát hiện có mùi và sẽ tự động tắt khi đã hút hết mùi. Mức giá của chiếc máy hút mùi này là 7,7 triệu đồng.  
Theo Viết Lộc ( Beptuchefs.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay