Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

[beptumunchen.net] – Trong bất kỳ lĩnh vực nào đều tồn tại một cái đỉnh, cái đỉnh khơi nguồn và tạo cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm cao cấp khác ra đời. Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt là ví dụ tiêu biểu.
Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

Bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng tốt

Trong ngành công nghiệp chế tạo bếp điện từ nhập khẩu, lĩnh vực này không khác gì một cuộc chạy đua F1. Trong đó, Germany Gorenje Group đang nỗ lực và cố gắng thiết kế sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i để chạy đua cùng công nghệ hiện đại.
Nếu là một ẩm thực gia chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy công việc nấu nướng là một đam mê chứ đựng sự hứng thú và lôi cuốn. Đặc biệt, khi được tiếp cận với sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i, bạn sẽ hết sức ngỡ ngàng bởi tính tiện dụng và đa dụng của nó.


bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng châu âu

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng châu âu

Bếp điện từ munchen smc 250i ra đời như một cuộc cách mạng công nghệ thiết bị nhà bếp. Khi thiết kế sản phẩm này, các nhà sản xuất đã thiết kế giao diện vùng nấu có sự khác biệt hơn đối với các mẫu đời đầu của nó. Còn đối với chức năng, bếp điện từ munchen smc 250i là dòng sản phẩm special (điện từ hỗn hợp), vùng nấu từ (induction) nằm bên phải và vùng nấu hồng ngoại (Hi-light) nằm bên trái.
bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng quốc tế

bếp điện từ munchen smc 250i chất lượng quốc tế

Vùng nấu từ có 6 chức năng nấu tự động chia làm 2 phân nhóm chính: phân nhóm tự động định dạng sẵn (giữ ấm, nấu súp, làm nóng sữa và luộc – đun sôi) và phân nhóm tự động có khả năng điều chuyển (nấu lẩu và xào – rán thực phẩm). Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ munchen smc 250i là phần nấu đa năng, thích hợp với xoong nồi với sự đa dạng chất liệu khác nhau, thời lượng nấu nhanh chóng và có khả năng nướng giòn thức ăn trên mặt bếp mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và vệ sinh.
bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu

bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu

Phần cứng linh kiện và mặt kính của bếp điện từ munchen smc 250i về cơ bản có sự thay đổi so với mc 200i và q2fly. Hơn nữa, bộ linh kiện vi xử lý vi mạch điện cũng được cải tiến nhiều so với các mẫu đời đầu tiên. Bếp điện từ munchen smc 250i có chế độ nấu, xào với dải công suất lớn, giúp món ăn đượm nhiệt và phù hợp với đặc tính của những món nấu cần nhiệt lượng đủ lớn.
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i
Qua việc trải nghiệm, các chế độ này mang lại nhiều điều bất ngờ cho người dùng bởi các nút function chứa rất nhiều tiện ích, đa dạng và phong phú nhất có thể. Ngoài ra, bếp điện từ munchen smc 250i có thể tiếp nhận và nấu được với các loại xoong nồi có tiết diện nhỏ nhất (không giới hạn) và lớn nhất là 30 cm.
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 281, ngày 31/8/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay