Máy rửa bát munchen dùng có an toàn không?

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

[beptumunchen.net] – Munchen luôn tiên phong trong lĩnh vực nhà bếp sản xuất những sản phẩm chất lượng. Vậy thì máy rửa bát munchen dùng có an toàn không?
máy rửa bát munchen dùng có an toàn không?

máy rửa bát munchen dùng có an toàn không?

Theo báo cáo thường niên của tạp chí Munchen Heritage, nếu như 3 – 4 năm trở về trước, khái niệm máy rửa bát nhập khẩu vẫn còn là một sự ngỡ ngàng. Không biết nó sẽ hoạt động như thế nào? Bát đĩa có được rửa sạch sẽ hay không? Máy rửa bát nhập khẩu có tốn điện không? Tất cả những băn khoăn này đều được gỡ bỏ kể từ khi dòng máy rửa bát munchen nhập khẩu ra đời.


máy rửa bát munchen dùng có tốt không?

máy rửa bát munchen dùng có tốt không?

Có thể thấy rằng, thông thường việc rửa bát sẽ chiếm chiếm đến 52% thời gian nghỉ ngơi giữa các buổi ăn uống. Việc lựa chọn máy rửa bát munchen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và sáng suốt, là cánh tay đắc lực hỗ trợ bạn giảm bớt lượng công việc và có thêm thời gian chăm lo cho gia đình.
Sử dụng máy rửa bát munchen giúp bát đĩa sạch hơn, đảm bảo diệt khuẩn 100%. Các vật dụng ăn uống sẽ được đảm bảo, không bị va chạm làm sứt mẻ trong quá trình rửa nếu người sử dụng xếp bát đĩa đúng cách. Việc vệ sinh bát đĩa bằng máy rửa bát munchen sẽ giúp tiết kiệm được nguồn nước sử dụng cũng như tránh việc da tay phải tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa thường xuyên.
máy rửa bát munchen an toàn

máy rửa bát munchen an toàn

Về cơ chế hoạt động, máy rửa bát độc lập Munchen có 06 chương trình rửa tự động như: rửa thường, rửa chuyên sâu, rửa nhanh, tửa tự động, rửa tiết kiệm và rửa bán tải. Ngoài ra còn có các chương trình rửa và hẹn giờ đặc biệt khác như rửa với chế độ thủy tinh, đồ siêu bẩn, rửa với chế độ vệ sinh bậc cao.
Năm 2014, máy rửa bát munchen được tạp chí nội thất nhà bếp Munchen đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng, do đó, đây là một sản phẩm đáng mua nhất cho gia đình. Qua kết quả nghiên cứu và vận hành, có thể thấy rằng máy rửa bát munchen không gây ra độ rung và tiếng ồn trong quá trình rửa (cơ chế hoạt động của nó khác máy giặt nên không thể tạo rung). Hơn nữa, máy rửa bát munchen không tương tác với các thiết bị điện tử ngoại vi, gây nhiễu sóng hoặc tạo sóng gây ảnh hưởng cho sức khỏe.
máy rửa bát munchen chất lượng tốt

máy rửa bát munchen chất lượng tốt

Với những dòng sản phẩm luxury và special của munchen, máy rửa bát munchen còn được tích hợp chế độ phân tích ngược để đánh giá và tái sử dụng nguồn nước, tiết kiệm nước đến 40% và điện năng đến 20%. Sản phẩm được đạt danh hiệu sản phẩm vì sinh thái môi trường.
Tạp chí Munchen Heritage, số 275, ngày 25/8/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay