Xuất xứ bếp điện từ munchen smc 250i

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Xuất xứ bếp điện từ munchen smc 250i

[Beptumunchen.net] – Bếp điện từ munchen smc 250i mới ra đời cách đây được hơn một tháng những đã có chỉ số tiêu thụ cao. Bếp điện từ munchen nhập khẩu ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ trình bày về vấn đề xuất xứ bếp điện từ munchen smc 250i.
xuất xứ bếp điện từ munchen smc 250i

xuất xứ bếp điện từ munchen smc 250i

Ra đời vào thời điểm cuối tháng 6/2015, khi đó thị trường tiêu thụ Việt Nam đang bão hòa các dòng bếp điện từ nhập khẩu, nhiều nhà phân tích đang lúng túng, nhiều người tiêu dùng loay hoay chọn lựa, bếp điện từ munchen smc 250i ra đời như cởi bỏ nỗi lo âu của người tiêu dùng trong quá trình kiếm tìm sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp đáp ứng được các tiêu chí an toàn, đa dụng, thông minh, tiết kiệm và không kén xoong nồi. Chỉ sau hai tháng phân phối, trưng bày và bán lẻ sản phẩm ở các showroom thương mại, bếp điện từ munchen smc 250i đã được mua nhiều và nhận được phản ánh tích cực của người tiêu dùng: sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i nấu rất hay, tiết kiệm thời gian và vệ sinh vô cùng thuận tiện. Đặc biệt hơn nữa là vùng nấu từ của bếp điện từ munchen smc 250i không tỏa nhiệt lượng, mặt kính không hề nóng và tiêu thụ rất ít điện. Nếu làm một phép toán kinh tế vi mô, tính kinh phí khi sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i vẫn rẻ hơn dùng bếp gas mà an toàn không lo cháy nổ.


bếp điện từ munchen smc 250i xuất xứ italia

bếp điện từ munchen smc 250i xuất xứ italia

Bếp điện từ munchen smc 250i là sản phẩm của hãng Munchen uy tín cao cấp có trụ sở đóng tại cộng hòa liên bang Đức và hàng trăm nhà máy lớn đặt ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng 100% linh kiện Đức kết hợp mặt kính cao cấp Schott Ceran siêu bền, chịu được các tác nhân vật lý và hóa học thông thường. Tất cả các sản phẩm của munchen nói chung và bếp điện từ munchen smc 250i nói riêng đều được nhập khẩu chính hãng và trực tiếp tại nhà máy Munchen ở Italia, không thông qua nước thứ ba.
bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu chính hãng

bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu chính hãng

Trước đây có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề xuất xứ của bếp điện từ munchen nói chung và đã được giám đốc công ty phân phối sản phẩm Munchen độc quyền tại Việt Nam đính chính trên báo chí. Ông Tuấn Mỹ (giám đốc) phát biểu: Kể từ thời điểm cuối tháng 6/2015, tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của Munchen đều được sản xuất trực tiếp tại italia, trong đó có dòng sản phẩm thế hệ mới là bếp điện từ munchen smc 250i. Chúng tôi luôn cam kết rằng, những sản phẩm này đều được kiểm định an toàn và thí điểm sử dụng của EU châu Âu trước khi xuất ra các thị trường thụ lớn. Chứng từ C/O là điều kiện tiên quyết để chứng minh xuất xứ hàng hóa ở đâu.
bếp điện từ munchen smc 250i tiêu chuẩn châu Âu

bếp điện từ munchen smc 250i tiêu chuẩn châu Âu

Cũng phải lưu ý thêm, do bếp điện từ munchen smc 250i là sản phẩm chất lượng cao, được bảo trợ về giá theo cam kết ấn định mức giá bán lẻ công khai giữa hãng và các đại lý, được bảo vệ độc quyền trưng bày, phân phối và bán lẻ tại Việt Nam nên chỉ có những showroom, đại lý được ủy nhiệm mới được phép bán hàng Munchen tại Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm bếp điện từ munchen smc 250i, quý khách nên tìm hiểu các thông tin về cơ sở bán sản phẩm này. Một trong những showroom chính hãng bán bếp điện từ munchen smc 250i là tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Số điện thoại liên hệ trực tiếp (tư vấn mua hàng miễn phí): 0904. 341.563.
Tạp chí Munchen Heritage, số 273, ngày 23/8/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay