bếp từ Lorca có bền không

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

noithatkuongthinh.com.vn - Bếp từ Lorca hiện nay đang là một trong những thương hiệu bếp từ được nhắc đến nhiều nhất bởi người tiêu dùng nhưng chất lượng của loại bếp từ này ra sao thì không phải ai cũng biết. Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ cho thấy, có tới 39% câu hỏi liên quan tới bếp từ Lorca có bền không,  42% là bếp từ Lorca có tốt không và số còn lại là mua bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng ở đâu và xuất xứ của những chiếc bếp từ đó ra làm sao. Là một trong những đại lý uy tín chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm bếp từ nổi tiếng trên thế giới, qua bài viết này, Nội thất Kường Thịnh sẽ phân tích những đặc điểm cơ bản của dòng sản phẩm bếp từ Lorca để giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn nhất, đồng thời trả lời cho khán giả biết đến độ bền chính thức của bếp từ Lorca.
bếp từ Lorca có bền không
bếp từ Lorca có bền không
Trong xu thế tìm kiếm và tiêu thụ chung của người tiêu dùng, người sử dụng, cho nên trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ khác nhau để đáp ứng những nhu cầu đó. Khi chọn mua bất cứ một sản phẩm nào đó, bạn cần lưu ý đến xuất xứ của chúng, bởi lẽ từ xuất xứ người ta có thể đánh giá sơ lược được rằng chúng có tuổi thọ là bao nhiêu lâu. Tuyệt đối tránh ham hàng rẻ mà lựa chọn những loại bếp có xuất xứ không rõ ràng hay xuất xứ Trung Quốc ngoại lai dẫn đến chất lượng không đảm bảo và mất kiểm soát an toàn khi sử dụng, đặc biệt, lưu ý đến những loại hàng xách tay.

bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha
bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha
Một điều hoan hỉ có thể chia sẻ đó là tòa bộ linh kiện của bếp từ Lorca được nhập khẩu từ Đức 100% và được lắp ráp tại các nước khác nhau như Tây Ban Nha và Malaysia. Các sản phẩm bếp từ Lorca trước khi đưa ra ngoài thị trường thì đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nhà bếp. Bếp từ Lorca hoạt động dựa nguyên lý cảm ứng điện từ, vì vậy bếp từ Lorca khi sử dụng không có tạo ra khói bụi, không đốt cháy oxi và không thải khí CO2 ra ngoài môi trường bên ngoài nên an toàn đối với sức khỏe người dùng cũng như hệ không gian xung quanh (môi trường sinh thái, môi trường sinh hoạt).
bếp từ Lorca sử dụng mặt kính cường lực
bếp từ Lorca sử dụng mặt kính cường lực
Các model bếp từ của Lorca đều sử dụng mặt kính cao cấp nhập khẩu Đức như mặt gốm pha lê Schott Ceran chuyên làm kính viễn vọng (loại super-glass), mặt kính VitroCeramic, đây là các loại mặt kính chuyên dụng cho bếp từ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và có độ bền cao hơn hẳn so với các loại mặt kính thông thường (normal glass). Tương tự như các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp khác hiện có trên thị trường (chẳng hạn như bếp từ Munchen), bếp từ Lorca cũng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng chạm nhiệt dạng ẩn thông minh, siêu nhạy. Bếp từ Lorca tích hợp những tính năng như tăng giảm công suất, hẹn giờ tắt và khóa trẻ an toàn mang đến nhiều tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng. Ngoài ra, những chiếc bếp từ nhập khẩu này còn được trang bị các tính năng hiện đại như tính năng san (chuyển đổi cân bằng để giữ mắc tổng công suất không đổi) công suất giúp bảo vệ hệ thống điện trong gia đình và tính năng Booster giúp tiết kiệm thời gian đun nấu cho người dùng (đạt maximum công suất của một vùng nấu tối đa).
bếp từ Lorca có nhiều model khác nhau
bếp từ Lorca có nhiều model khác nhau
Đặc điểm tiếp theo và dễ nhận thấy nhất của các model bếp từ Lorca là các mẫu bếp đều được thiết kế với hai vùng nấu với kích thước vừa phải phù hợp với mọi không gian bếp và nhu cầu đun nấu của các gia đình tại Việt Nam. Điều này cũng giúp cho các nhà sản xuất nồi nấu bếp từ xác định được thể tích nồi phù hợp với bếp để công việc nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chính vì được thiết kế hai vùng nấu nên công suất đun nấu của bếp sẽ vừa phải thích hợp với hệ thống mạng lưới điện tại Việt Nam và không gây quá tải cho hệ thống điện trong gia đình. Bếp từ Lorca thực sự đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại ngày nay. Không chỉ an toàn, sạch sẽ, dễ sử dụng mà bếp từ Lorca còn mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời mà các dòng bếp khác không có được. Bếp từ hoạt động trên nguyên lý từ trường cảm ứng, từ trường được sinh ra khi có tác động của dòng điện và mất đi ngay khi tắt bếp. (Trên thế giới và tại Việt Nam, nhiều dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp như bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ D'mestik,... sử dụng công nghệ Introduction Zoneless tự động nhận diện kích thước đáy nồi và chỉ sinh ra từ trường bằng đúng diện tích tiếp xúc với đáy nồi). Đối với Lorca, cũng áp dụng thành tựu này trong sản xuất bếp từ.
bếp từ Lorca thiết kế cảm ứng dạng ẩn
bếp từ Lorca thiết kế cảm ứng dạng ẩn
Bên cạnh việc sử dụng công nghệ hiện đại với thiết kế hệ thống điều khiển dạng ẩn, chìm dưới mặt kính của bếp. Như vậy giúp bếp tránh tác động xấu của môi trường, cũng như độ bền của các phím chức năng được lâu hơn vì không sợ thức ăn bị bắn và keo két vào nút ấn, gây rít, tắc. Hệ thống thân vỏ của bếp từ cao cấp được làm bằng thép không gỉ và sơn bằng lớp sơn tĩnh điện (điện ly phân cực) giúp tránh các tác động bên ngoài của môi trường (nước, dung dịch gây ô-xi hóa), độ bền phần thân vỏ của bếp tăng gấp 4 lần hơn hẳn các loại bếp sử dụng vỏ nhựa hay chất liệu khác. Một phần là do "của bền tại người" một sản phẩm có bền hay không còn do cách sử dụng và bảo quản của người tiêu dùng. Dưới đây Nội thất Kường Thịnh sẽ là một số mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ bếp từ Lorca tốt không.

bếp từ Lorca an toàn với trẻ nhỏ
bếp từ Lorca an toàn với trẻ nhỏ
Đầu tiên, nên lau mặt kính bếp từ Lorca bằng vải mềm và bằng nước rửa mặt kính chuyên dụng cho bếp từ. Tiếp theo, không đặt các vật dụng nhiễm từ bên cạnh bếp như vậy sẽ có hại cho bếp. Hơn nữa, ngay sau khi tắt bếp từ Lorca không nên giúp phích điện ra bởi lúc này hệ thống quạt tản nhiệt của bếp đang hoạt động để làm mát các mao mạch và linh kiện điện tử bên trong bếp. Cũng cần nhắc thêm là không để các vật dụng nặng lên bếp khi không đun nấu (không vượt quá 10 cân). Ở khâu chọn nồi, không dùng những nồi có đáy gồ ghề sắc nhọn làm gây xước bề mặt kính. Cũng không nên kéo lê nồi trên mặt kính của bếp. Đặt bếp từ Lorca ở nơi khô thoáng tránh ẩm ướt hoặc nhiệt độ môi trường bên ngoài quá nóng. Không dùng chung ổ điện của bếp với các thiết bị khác tránh trường hợp bị chập điện, gây cháy nổ xảy ra.
bếp từ Lorca có nhiều mẫu mã đa dạng
bếp từ Lorca có nhiều mẫu mã đa dạng
Các mẫu bếp từ của Lorca đa dạng về chủng loại, giá cả và xuất xứ đáp ứng được nhu cầu của người dùng từ hàng nhập khẩu từ Tây Ban Nha đến các loại sản xuất tại Malaysia. Quý khách có thể tham khảo một số model bếp từ như bếp từ Lorca LCI-899, bếp từ Lorca LCI 808, bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ đôi Lorca LCI 829, bếp từ Lorca LCI 807,... Trên thị trường có đến trên dưới 30 hãng thiết bị nhà bếp chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Trong đó, bếp từ Lorca được đánh giá là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, vượt trội với nhiều tính năng mang lại sự an toàn tiêu chuẩn và những tiện ích hiện đại cho người dùng. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, do đó những yêu cầu về một công cụ nấu cũng sẽ cao hơn, khắt khe hơn.
bếp từ Lorca tản nhiệt nhanh không làm nóng bếp
bếp từ Lorca tản nhiệt nhanh không làm nóng bếp
Kể cả dòng sản phẩm lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia, các model bếp từ hãng Lorca đều sử dụng mặt kính cao cấp Schott-Ceran nhập khẩu nguyên khối từ Đức và Vitro-Ceramic, dày khoảng 4 mm có độ bền cao hơn so với các loại mặt kính thông thường nhờ sự vượt trội về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt cao. Đặc biệt, mặt kính có ưu điểm tản nhiệt nhanh do đó hoàn toàn không có hiện tượng nứt vỡ hay xụp lõm mặt khi đun nấu.
yên tâm khi sử dụng bếp từ Lorca
yên tâm khi sử dụng bếp từ Lorca
Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại như công nghệ cảm ứng từ, công nghệ IQ thông minh cho bảng điều khiển,… cùng với việc quá trình sản xuất tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO của châu Âu, mang lại độ bền cao cho dòng sản phẩm bếp từ Lorca. Kết hợp sử dụng những linh kiện nhập khẩu từ Đức, sản xuất bởi những Tập đoàn nổi tiếng dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp linh kiện thiết bị điện tử, các model bếp từ của Lorca có tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm, gấp 1,5 - 2 lần so với các dòng bếp từ cùng loại khác.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca chính hãng
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca chính hãng
Các chuyên viên kĩ thuật nói rằng nếu bạn tuân thủ nội dung hướng dẫn sử dụng áp dụng cho dòng sản phẩm bếp từ mà Lorca đã công bố, đồng thời kết hợp với việc vệ sinh đúng cách thì các sản phẩm bếp từ của Lorca có-thể-hoạt-động-ổn-định-trong-khoảng-thời-gian-tối-đa-là-15-nămVới linh kiện đảm bảo cùng nhiều tính năng hiện đại bếp từ Lorca xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Để mua được sản phẩm bếp từ Lorca chính hãng quý khách hãy đến với chúng tôi qua hệ thống liên lạc sau đây:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay