So sánh bếp từ Lorca và bếp từ Chefs

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

So sánh nhanh bếp từ Lorca và bếp từ Chefs

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về hai "nhân vật chính" của bài so sánh lần này, bởi cả bếp từ Lorca và bếp từ Chefs đều đã tạo dựng được một lòng tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng và có được vị thế của riêng mình trong phân khúc bếp từ nhập khẩu tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chinh phục khách hàng bằng một chất lượng đã được khẳng đình và phát triển qua nhiều năm qua, nhưng nay tại Việt Nam thì bếp từ Chefs đang đứng trước thách thức lớn từ đối thủ đến từ Tây Ban Nha khi mà hãng Lorca đang có những bước phát triển và tạo dựng được lượng khách khá đông đảo. Liệu những mẫu bếp từ Lorca với đầy đủ những trang bị tốt nhất có đủ sức so kè cùng bếp từ Chefs không?
Bếp từ lorca vs bếp từ chefs

Bếp từ Lorca có tốt hơn bếp từ chefs ?

Mức giá
Cả bếp từ Lorca và Chefs đều có những mức giá khá tương đồng, nhưng xét một model cụ thể thì Chefs có giá rẻ hơn. Ví dụ cùng linh kiện, cùng xuất xứ Tây Ban Nha mẫu bếp từ Lorca LCI 808 có giá 16.100.000VNĐ kèm quà tặng, trong khi bếp từ Chefs EH DIH866 chỉ có giá 15.290.000 VNĐ kèm quà tặng ( giá trên tham khảo tại showroom ủy quyền Chefs và Lorca: Nội Thất Kường Thịnh số 39 Đường Láng ­ Đống Đa, Hà Nội).
Thiết kế ngoại hình
Điểm nhanh qua các thông số như kích thước mặt bếp, kích thước vùng nấu, kích thước thân bếp... ta có thể thấy cả bếp từ lorca và Chefs đều không có quá nhiều điểm khác biệt nhau. Xét về phong cách thiết kế, Lorca đã mạnh dạn đem đến cho thế hệ bếp từ mới của mình nhiều hơn sự mềm mại và sang trọng để không còn quá lép vế khi đứng cùng các "ông lớn" trong làng bếp, nhất là khi đối thủ bếp từ Chefs vốn đã rất đẹp về ngoại hình.
Bếp từ lorca

Hình ảnh mẫu bếp từ lorca made in Spain đang khá được ưa chuộng

Nếu so sánh dòng bếp từ "made in Spain" của cả Lorca và Chefs thì mọi người sẽ thấy khá nhiều điểm tương đồng trong thiết kế ngoại hình của bếp như đều sử dụng mặt kính Schott liền khối vát cạnh,  kiểu bàn phím điều khiển cảm ứng chung phím bật nguồn... Tuy nhiên để ý chúng ta sẽ tìm được một sự khác nhau đặc trưng đó là với các mẫu bếp của mình thì hãng Chefs luôn in logo ở chính giữa của mặt bếp, còn hãng Lorca là ở góc dưới bên phải mặt bếp.
Tính năng công nghệ
Nếu như với những mẫu bếp từ Chefs có thể tự hòa và đã gây được thành công lớn bởi công nghệ Inverter thì không kém cạnh hãng Lorca cũng trang bị những mẫu bếp từ của mình công nghệ G5 với nhiều ưu điểm vượt trội. Tất cả đều chung một mục đích là tăng cường hiệu suất đun nấu của bếp, nâng cao khả năng tiết kiệm điện và có nhiều tính năng nấu nướng mang lại sự tiện nghi cao nhất đến người sử dụng.
bếp từ lorca vs bếp từ chefs

Công nghệ G5 trên bếp từ Lorca liệu có hơn Inverter của hãng Chefs ?

Những tính năng của bếp từ Lorca rất hiện đại và sang trọng, mà không hề thua thiệt một chút nào với những tính năng của bếp từ chefs, như ngoài các tính năng nấu tùy chỉnh nhiệt độ và công suất thì các chức năng nấu siêu nhanh booster từ 2000w cho đến 3700w, chức năng linh hầm tự động....
Chế độ bảo hành
Hãng Chefs có một chế độ bảo hành khá dài hạn cho những mẫu bếp từ của mình lên đến 3 năm, thì bếp từ lorca cũng chẳng hề kém khi sẵn sàng gia tăng thời gian bảo hành từ 2 năm lên 3 năm cho các mẫu bếp của mình, đặc biệt thời gian bảo hành mặt kính của bếp từ Lorca đến 6 năm. Có lẽ đây là 2 thương hiệu bếp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. 
Kết luận
Những mẫu bếp từ Lorca là sự lựa chọn cho những giai đình thích sự hiện đại với công nghệ vượt trội, mức giá hợp lý, tính năng tiện nghi cao. Còn với bếp từ Chefs vốn đã định hình được tên tuổi tại thị trường Việt Nam bằng phong cách thiết kế đẹp, lạ, trẻ trung, chất lượng cực đỉnh thì vẫn luôn là một lựa chọn chắc chắn và hoàn hảo.
Theo beptuchefs.net   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay