bếp từ Lorca dùng có tốt không

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

bếp từ Lorca dùng có tốt không

bếp từ Lorca dùng có tốt không

[Noithatkuongthinh.com.vn] - Lila lila lila - những tiếng đàn bọt nước gợi nhớ gợi thương về một vầng trăng chếnh choáng của chàng du ca trên miền đồng cỏ Tây Ban Nha xinh đẹp. Lorca không chỉ là chàng nghệ sĩ tự do phóng khoáng mà còn là thương hiệu bếp từ nổi tiếng của đất nước của những trận bò tót giục giã. Là một sản phẩm mới góp mặt trên thị trường hiện nay, bếp từ Lorca đã được một số người tiêu dùng quan tâm và chia sẻ những vấn đề xoay quanh việc chọn mua sản phẩm bếp từ này: bếp từ Lorca dùng có tốt không, bếp từ Lorca xuất xứ từ nước nào, bếp từ Lorca mua ở đâu chất lượng tốt,... Cùng chuyên viên tư vấn của Nội thất Kường Thịnh tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé.

Bếp từ Lorca TA 1007C - 7.150.000vnđ

Bếp từ Lorca TA 1007C - 7.150.000vnđ

Như chúng ta đã biết, thương hiệu Lorca là thương hiệu điện máy nhà bếp nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Thương hiệu này đã có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp thế giới. Mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, hãng Lorca được khách hàng Việt đón nhận rất nhiệt tình. Lorca tại Việt Nam được biết đến với các sản phẩm gia dụng điện tử nhà bếp, trong đó đặc biệt hơn cả là những sản phẩm bếp từ. Chất lượng của những sản phẩm của Lorca được đánh giá rất tốt, đặc biệt là những sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu từ Malaysia và Châu Âu luôn có thiết kế và chất lượng thuộc hàng tốt nhất của Lorca, không những phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng mà còn phù hợp với khả năng chi trả theo thu nhập.
bếp từ Lorca kiểu dáng sang trọng và lịch sự

bếp từ Lorca kiểu dáng sang trọng và lịch sự

Những sản phẩm bếp từ Lorca có mặt ở Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây, có lẽ xuất hiện sau một số hãng nổi tiếng nên rất khó khăn khi tiếp cận đối với công chúng. Thiết kế của những sản phẩm bếp Lorca đơn giản nhưng vẫn sang trọng và lịch sự. Thiết kế mang đậm phong cách châu Âu đơn giản không quá cầu kỳ, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sau một lần hướng dẫn. So với các hãng bếp từ cao cấp khác như bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ D'metik thì bếp từ Lorca cũng đạt tầm 8/10 chất lượng tiêu chuẩn. 100% sản phẩm đều được sản xuất tại Malaysia và Tây Ban Nha với toàn bộ linh kiện được sản xuất tại Châu Âu. Dây chuyền lắp ráp đạt tiêu chuẩn EU. Mặc dù là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nhưng các sản phẩm bếp từ Lorca có giá thành rất hợp lý với bản thân người tiêu dùng. Hãng Lorca được đánh giá là một trong những hãng có giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng tại Việt Nam, giá cả tầm trung, không quá cao hoặc không quá thấp. Chỉ cần bỏ ra số tiền trên dưới 8 triệu đồng là quý khách hàng đã có thể sở hữu được một sản phẩm bếp đôi nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.
Bếp từ Lorca LCI 829 - 16.950.000vnđ
Bếp từ Lorca LCI 829 - 16.950.000vnđ
Tất cả mọi sản phẩm của Lorca, kể cả những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Lorca nhập khẩu đều được bảo hành 2 năm chính hãng trên toàn quốc. Chế độ bảo hành cực kỳ uy tín và nhanh chóng, trong vòng 2 năm nếu hỏng sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí. Đây chính là cam kết sản phẩm chất lượng của Lorca đến với mọi khách hàng. Mạng lưới phân phối sản phẩm của Lorca trên địa bàn Hà Nội hiện nay cũng không nhiều lắm. Chỉ những đại lý chính hãng mới có những sản phẩm giá thành tốt và chính hãng.
Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối bếp từ Lorca chính hãng
Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối bếp từ Lorca chính hãng 
Nội thất Kường Thịnh chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của Lorca với giá có thể nó là cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ Lorca hay bất kỳ hãng nào khác, quý khách có thể truy cập vào website: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi số 0904. 341. 563 để được tư vấn miễn phí. Trên đây là một số thông tin tổng quát về thương hiệu Lorca và các sản phẩm bếp từ Lorca cũng như địa chỉ uy tín tại Hà Nội để mua được các sản phẩm bếp Lorca chính hãng với giá thành tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay