Munchen GM 8226: mẫu bếp từ Đức đặc biệt

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Munchen GM 8226 là một mẫu bếp từ inverter thế hệ mới nhất của thương hiệu Munchen dành cho thị trường Việt Nam. Bếp được thiết kế một hình thức hiện đại chuẩn mực của một mẫu bếp từ của Đức, công nghệ ưu việt, tính năng thông minh...Tất cả đã làm nên một chiếc bếp từ rất đặc biệt, hãy cùng showroom ủy quyền Munchen tìm hiểu model bếp từ Munchen GM 8226 này nhé.
bếp từ munchen gm 8226

1. Thiết kế giao diện đặc biệt

Khác hẳn với những mẫu bếp từ hiện có của các thương hiệu khác, thậm chí là ngay cả với những mẫu bếp từ Munchen hiện có tại Việt Nam. Model Munchen GM 8226 được thiết kế với với một kiểu dáng hiện đại và giao diện của khu vực 2 vùng nấu khá đặc biệt, cả 2 vùng nấu đều được phủ sapphire tuy nhiên ở vùng nấu bên trái của bếp được làm với dạng hình vuông cân xứng. Trong khi vùng nấu bên phải vùng được phủ sapphire rộng hơn hơn nhiều so với vùng nấu bên trái.
  
Để tạo ra sự ấn tượng cho hình thức bên ngoài thì bếp từ Munchen GM 8226 vẫn được trang bị mặt kính Schott thế hệ mới đảm bảo mức độ thẩm mỹ trong thòi gian nhiều năm sử dụng bếp, 4 cạnh bếp được vát tinh tế, tăng thêm sự sang trọng thực sự sẽ làm nổi bật cho không gian nhà bếp được sở hữu model bếp từ Đức này.

2. Điều khiển đặc biệt

Thêm một điểm đặc biệt nữa ở chiếc bếp Munchen GM 8226 đó chính là ở phần điều khiển của bếp. ở các mẫu bếp thông thường hay những model bếp trước kia của hãng Munchen vẫn sử dụng kiểu bàn phím cảm ứng luôn ở dạng hiển thị, tuy nhiên với Munchen GM 8226 hãng đã đưa đỉnh cao của công nghệ điển khiển cảm ứng là công nghệ Versteck (dạng ẩn) tiên tiến nhất của Đức hiện nay.
Tại khu vực điều khiển của bếp bạn sẽ chỉ nhìn thấy duy nhất phím bật/tắt mà không thể nhìn thấy các phím chức năng hay thanh trượt slide tăng giảm công suất, và các phím này chỉ được hiển thị khi bạn bật nguồn và đảm bảo trên vùng nấu phải có vật dụng đun nấu. Khi bạn chon vùng nấu cần sử dụng thì thanh trượt silde sẽ hiển thị và lúc này bạn có thể tăng giảm tùy chỉnh công suất, tăng giảm hẹn giờ... bằng cách trượt hoặc chọn vào các số từ 1 đến 9 có sẵn trên thanh trượt cảm ứng đó. 
bếp từ munchen gm 8226
Hình ảnh khu vực điều khiển của bếp từ Munchen GM 8226 sau khi đã được kích hoạt
Đây là một trong 3 mẫu bếp gần đây nhất của hãng Munchen được áp dụng nghệ điều khiển mới nhất này, và một điều chắc chắn là thòi điểm hiện tại bạn sẽ không thể tìm thấy công nghệ này trên bất kỳ một thương hiệu nào khác ngoài Munchen. 
3. Tính năng nấu đặc biệt
Bếp từ Munchen GM 8226 được thiết kế với 2 vùng nấu cảm ứng: 
- Vùng nấu trái : công suất 2300w.
- Vùng nấu phải : công suất 2300w
- Booster 3700w
- Tổng công suất: 3700w ( Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo).
Nếu chỉ có như thế này thì dĩ nhiên sẽ chả có gì đặc biệt với một mẫu bếp từ Đức cả. Munchen GM 8226 sở hữu hàng loạt các tính năng và tiện ích hiện đại và thông minh khiến người dùng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi sử dụng mẫu bếp này. Đầu tiên vẫn là những tính năng bắt buộc phải có đó là tự động nhận diện kích cỡ và vật liệu của dụng cụ nấu, tự động ngắt khi không có nồi đun trên mặt bếp, hẹn giờ tắt bếp, khóa an toàn..., tiếp đến là những tính năng đặc biệt mà bạn rất khó có thể tìm thấy trên các mẫu bếp từ thông thường: chế độ ủ ấm tự động (warming), tăng nhiệt booster 3700w, tạm dừng bếp khi đang sử dụng, tự động ninh hầm (A), cám biến chống tràn nước, khôi phục chương trình nấu ăn gần nhất, có thể đun nấu được những vật dụng có đáy lớn trên 30cm. 
bếp từ munchen gm 8226
4. Công nghệ đặc biệt.
Không chỉ có vậy bếp từ Munchen GM 8226 còn sở hữu công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến hơn 40% so với sản phảm bếp từ thông thường, hơn nữa khi sử dụng đun nấu đồng thời 2 vùng nấu trên bếp thì công nghệ tự động san nhiệt IC5 turbo sẽ được kích hoạt nhằm chia sẻ cân bằng công suất của bếp nhằm tránh hiện tượng quá tải cho hệ thống điện trong gia đình.
bếp từ munchen gm 8226
5. Khuyến mãi đặc biệt
Hiện tại mẫu bếp từ Munchen GM 8226 được áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt tại showroom bếp từ Munchen ủy quyền, với mức giá chỉ còn 25,1 triệu đồng khách hàng sẽ được nhận đồng thời máy hút mùi Munchen 9970IXbộ nồi Munchen Schuller 2020 (tổng trị giá quà tặng đến 14.4 triệu đồng ), ngoài ra đợt này quý khách sẽ nhận thêm ưu đãi tặng thêm một bộ nồi xửng hấp đa năng và miên phí toàn bộ công lắp đặt. 
khuyến mãi bếp từ munchen
Showroom bếp từ Munchen ủy quyền
Đc: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 090 4619128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay