Bếp từ Munchen GM 292 được bảo hành mấy năm

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Ngoài tìm hiểu về chức năng, giá bán thì bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu cũng là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi đi mua bếp. Vậy để biết được bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu thì chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu
Như mọi người cũng biết, bếp từ Munchen GM 292 là một sản phẩm bếp từ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng bởi chất lượng tốt, an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng. Bên cạnh đó, bếp từ Munchen GM 292 còn tích hợp rất nhiều tính năng nấu nướng hiện đại giúp cho công việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn và đỡ vất vả hơn.
Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng khi mua chọn bếp từ Munchen GM 292 nhiều người vẫn còn băn khoăn về thời gian bảo hành của bếp bởi bảo hành chính là điều mà người dùng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 của gia đình mình gặp trục trặc nên bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu là một trong số nhiều điều quan trọng mà người dùng quan tâm để khi bếp có vấn đề gì để chúng ta còn biết được mình có được bảo hành miễn phí không.
Và bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành là 3 năm chính hãng tại nhà bằng phiếu bảo hành và thời gian bảo hành của bếp từ Munchen GM 292 sẽ bắt đầu tính từ ngày mua ghi trên phiếu bảo hành. Trong thời gian bảo hành mọi trục trặc trên bếp từ Munchen GM 292 sẽ được hãng bảo hành sửa chữa miễn phí. Không những thế trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu bếp từ Munchen GM 292 của gia đình bạn mà có xảy ra bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì hãng Munchen sẽ đổi mới bếp hoàn toàn cho mọi người. Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa và bảo dưỡng.
Bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu
Để được hưởng mọi ưu đãi chính sách hậu mãi tốt nhất của Munchen thì khi mua bếp từ Munchen GM 292 mọi người nên tìm đến các đại lý, cửa hàng chính hãng của Munchen để mua được hàng chính hãng và được hưởng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sau bán hàng nhé.
Qua một số chia sẻ này mọi người đã biết được bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành bao lâu rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham tham khảo, dùng thử các sản phẩm tại đây và được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Thời gian bảo hành của bếp từ Munchen GM 292 là bao nhiêu năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay