Tại sao lại nói bếp từ Chefs EH DIH666 ngon, bổ, rẻ

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Trong những năm gần đây, chiến lược bán hàng của Chefs đã thay đổi rất nhiều. Chefs đã phủ kín sản phẩm của mình ở tất cả các phân khúc giá để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Cùng với các sản phẩm bếp từ cao cấp của Chefs thì các sản phẩm tầm trung cùng được Chefs chăm chút tỉ mỉ và cải tiến không thua kém gì các sản phẩm bếp từ cao cấp. Và trong phân khúc tầm trung hãng Chefs mới cho ra mắt thị trường 1 mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 với mức giá trên 10 triệu một chút. Ở tầm giá này, bếp từ Chefs EH DIH666 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình với tiêu chí ngon bổ rẻ.
Vì sao bếp từ Chefs EH DIH666 lại ngon, bổ, rẻ
Bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ sử dụng linh kiện của Đức, mặt kính của Pháp và lắp ráp tại Việt Nam và đi kèm với đó là mặt kính vát cạnh mang đến một sự cuốn hút không thể chối từ cho chiếc bếp này. 2 vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH666 còn được phủ một lớp sơn thẩm mỹ với họa tiết bắt mắt, tinh tế tạo nên sự mới lạ và độc đáo riêng cho mẫu bếp này.
Tiếp đến bếp từ Chefs EH DIH666 còn mang trong mình đầy đủ các chức năng mà một chiếc bếp từ cao cấp có như
Công nghệ nấu ăn nhanh Booster. Nếu chúng ta đun nấu bình thường ở mức nhiệt cao nhất thì công suất cao nhất của 1 vùng nấu chỉ đạt được 2000w nhưng khi sử dụng chức năng booster thì công suất cao nhất của 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w nên đun nấu rất nhanh và không tốn điện.
Công nghệ inverter đã được tích hợp trên chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này. Nếu như trước khi chỉ có những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu từ Đức mới có công nghệ inverter thì ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 lắp ráp Việt Nam này công nghê inverter đã được nhà sản xuất đưa vào. Nên bếp từ Chefs EH DIH666 không chỉ mang đến khả năng hoạt động ổn định bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn nhờ công nghệ inverter.
Chức năng tạm dừng bếp. Ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 này còn có cả chức năng tạm dừng bếp khi đang đun nấu giúp người dùng không phải tắt bếp khi có việc bận như nghe điện thoại, dỗ con khóc. Sau khi kích hoạt lại chức năng này thì mọi chức năng mà bạn đang đun nấu không bị mất đi nên không phải chọn lại từ đầu như chúng ta tắt bếp.
Vì sao bếp từ Chefs EH DIH666 lại ngon, bổ, rẻ
Chức năng ủ ấm. Đối với chức năng này thì ở bếp từ Chefs EH DIH666 có 3 mức nhiệt giữ ấm ở 45, 70, 90 độ C nên với chức này mọi người có thể hâm thức ăn bao lâu tùy thích mà rất tiết kiệm điện, không những vậy mọi người sẽ không lo đồ ăn mất hết chất dinh dưỡng do hâm đi hâm lại quá nhiều lần.
Bếp từ Chefs EH DIH666  thực sự là một chiếc bếp từ lý tưởng cho những gia đình không có điều kiện dư giả về kinh tế nhưng vẫn muốn mua được một mẫu bếp từ có đầy đủ các chức năng như bếp từ nhập khẩu cao cấp. Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH666 đang có giá bán là 10,8 triệu và được tặng 1 bộ nồi Chefs cao cấp hoặc là 1 máy hút mùi kính cong của Chefs, quá là hấp dẫn phải không. Vậy còn chần chừ gì nữa mà mọi người không đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh để chọn mua ngay cho mình 1 chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 để trải nghiệm ngay thôi nào
Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và chọn mua cho mình 1 chiếc bếp từ phù hợp nhất nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Ngon, bổ, rẻ là 3 từ để nói về bếp từ Chefs EH DIH666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay