Một số điểm nhấn ấn tượng trên bếp từ Munchen GM 8115

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tiếp nối những thành công của các đàn anh, đàn chị đi trước, bếp từ Munchen GM 8115 ra mắt thị trường với sự nâng cấp toàn diện và mức giá bán hấp dẫn, ngoài ra bếp từ Munchen GM 8115 còn mang tới cho khách hàng nhiều điểm nhấn đáng chú ý ở phân khúc bếp từ cao cấp. Do vậy trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu một số điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc bếp từ Munchen GM 8115 này nhé.
Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thế hệ mới
Bếp từ Munchen GM 8115 được thế kế với hệ thống điều khiển cảm ứng thế hệ mới nhất. Đây là loại điều khiển chỉ hiển thị lên khi người sử dụng bật nguồn bếp lên sử dụng và trên mặt bếp phải có xoong nồi đặt nên thì các phím chức năng mới hiện ra, chính vì thế khi chưa sử dụng tại khu vực điều khiển của bếp người nội trợ chỉ có thế thấy duy nhất một nút nguồn trên mặt bếp và bảng điều khiển của bếp vẫn được tích hợp công nghệ IQ touch slider có thể sử dụng ngay cả khi tay bị dính ướt như tất cả các mẫu bếp từ khác của Munchen.
Tiết kiệm điện lên đến 40% điện năng
Ở những mẫu bếp từ mà có tích hợp công nghệ inverter thông thường chỉ có khả năng tiết kiệm 20 - 30% điện năng tùy vào từng mẫu mã nhưng ở mẫu bếp từ Munchen GM 8115 này thì công nghệ inverter đã được tối ưu lên 1 mức cao hơn nên bếp từ Munchen GM 8115 có khả năng tiết kiệm điện đến 40% điện năng. Đây là một con số lớn nhất từ trước đến nay mà chưa có hãng bếp từ nào vượt qua được, ngoài ra công nghệ inverter còn giúp bếp hoạt động bền bỉ và ổn định hơn rất nhiều. 
Nhiều tính năng nấu nướng hiện đại
bếp từ Munchen GM 8115 còn mang trong mình nhiều tính năng nấu nướng hiện đại như bếp có 3 tính năng nấu thông minh chuyên biệt ninh sôi hoặc rán, giữ ấm, giã đông. Đặc biệt chức năng nấu ăn siêu nhanh cho cả 2 vùng nấu giúp công suất của 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w hay chức năng tạm dừng bếp khi đung đang đun nấu mà không phải tắt nguồn, ninh hầm (A), cảm biến phát hiện hiện bị trào nước, tính năng khôi phục tính năng nấu nướng gần nhất…
Những điểm nhấn đáng chú ý trên bếp từ Munchen GM 8115
Hiệu suất đun nấu cao
Như mọi người cũng đã biết bếp từ Munchen GM 8115 có công suất nấu nướng cao với công suất của 1 vùng nấu là 2300w nhưng khi chúng ta sử dụng chức năng booster thì công suất 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w và tổng công suất của bếp là 3700w nhờ chức năng tự động san nhiệt IC5. Bên cạnh đó, bếp từ Munchen GM 8115 còn có chức năng tự động nhận diện đáy nồi nên nhiệt lượng tỏa ra chỉ tập trung ở đáy nồi còn xung quanh không có nhiệt nên rất mát. Vì vậy, bạn không còn lo nhiệt năng bị thất thoát ra ngoài nên hiệu hiệu suất nấu ăn của bếp từ Munchen GM 8115 có thể đạt được 90% nên nấu ăn siêu nhanh, không những tiết kiệm thời gian nấu ăn tốt đa nhất mà còn giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.
Nấu ăn bằng bếp từ Munchen GM 8115 rất an toàn
Nấu ăn bằng bếp từ Munchen GM 8115 rất an toàn bởi bếp từ Munchen GM 8115 được trang bị rất nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên. Hơn nữa, nếu nguồn điện của gia đình bạn mà không ổn định, không đủ hoặc quá tải, bếp cũng sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho nguồn điện trong gia đình bạn
Trên đây là một số điểm nhấn ấn tượng của bếp từ Munchen GM 8115 đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Nếu quý khách đang quan tâm đến bếp từ Munchen GM 8115 hoặc đang muốn mua bếp thì hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh để tham khảo, tìm hiểu và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay