Bếp từ chefs hơn bếp từ các hãng khác ở điểm gì ?

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Được nhiều cửa hàng giới thiệu và tư vấn nên mua bếp từ của hãng chefs, quảng cáo là tốt, bền, tiết kiệm...nên cũng rất nhiều khách hàng cũng đặt ra thắc mắc là những chiếc bếp từ chefs hơn bếp từ của các hãng khác ở điểm gì? hay chỉ là lợi nhuận cao hơn. Đây cũng là chủ đề của bài viết hôm nay mà blog muốn gửi đến tất cả các khách hàng đang muốn tìm hiểu về bếp từ để chọn cho gia đình.
Bếp từ chefs có gì hơn các hãng khác
So với hãng bếp từ khác ở Việt Nam thì bếp từ chefs có thực sự tốt hơn?
Chúng ta có thể dễ dàng thấy được một số điểm hơn hẳn của hãng bếp chefs so với những thương hiệu khác cùng có mặt trên thị trường hiện nay, có thể do chiến lược phát triển dài hạn, nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhu cầu của thị trường của người tiêu dùng tại Việt Nam mà gần như tất cả các bếp từ chefs đều tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.
Có 3 điểm mà bếp từ Chefs được đánh giá rất cao và hơn hẳn các hãng bếp từ khác :
Thứ nhất đó là mức giá hợp lý: không nhiều hãng bếp tại Việt Nam lại có nhiều mẫu bếp nằm ở tất cả các phân khúc như bếp từ chefs từ những nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp đến hàng nhập linh kiện lắp ráp trong nước và ứng với đó là những mức giá hợp lý chỉ từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng cho 1 sản phẩm cao cấp. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo túi tiền mà đây là ưu tiên số 1 của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho tất cả các mẫu bếp từ chefs luôn được hãng duy trì đều đặn trong năm.
Thứ hai đó là chất lượng tốt: Chất lượng không phải là chuyện ngày một, ngày hai có thể khẳng định được ngay mà đó là cả quá trình thời gian dài người tiêu dùng sử dụng và đánh giá chất lượng của những chiếc bếp từ chefs này. Để tạo ra chất lượng cho những chiếc bếp từ của mình thì hãng Chefs luôn sử dụng dòng linh kiện tốt được nhập từ Đức như mặt kính Schott, đĩa từ mâm nhiệt của hãng EGO...Thêm nữa luôn cải tiến và rút kinh nghiệm để cho ra thị trường những sản phẩm thân thiện và tốt hơn nên chất lượng của bếp từ chefs dần được khách hàng ghi nhận.
Thứ ba đó là dịch vụ, chế độ bảo hành tốt : Những khách hàng nào đã sử dụng bếp từ Chefs rồi sẽ cảm nhận rõ nhất được dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng của hãng Chefs, tổng đài trực bảo hành trực 24/24 luôn sẵn sàng nhận máy và tư vấn cho các khách hàng khi gặp lỗi, thời gian bảo hành của bếp từ chefs cũng lâu hơn các hãng bếp từ khác, được bảo dưỡng định kỳ và được hưởng chế độ đổi mới trong 1 tuần đầu khi sử dụng.
Nếu bạn cần mua một chiếc bếp từ chefs thì hãy nhấc máy gọi đến số 0904 619 128 hoặc đến trực tiếp showroom ủy quyền bếp từ chefs chính hãng số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội , hoặc số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay