Máy hút mùi Giovani giảm giá tặng quà mừng giáng sinh

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Qua tìm hiều chắc các bạn cũng đã biết các dòng sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia hoặc dòng sản phẩm lắp ráp tại nước thứ 3 của thương hiệu Giovani đều được khách hàng đánh giá cao và tìm mua nhiều nhất thời gian qua. Máy hút mùi Giovani đã có trên thị trường nhiều năm nay và mỗi đợt sản phẩm ra sau đều có sự vượt trội, sự cải tiền hơn bởi thế cứ mỗi khi hãng tung ra sản phẩm mới mặc dù không cần phải quảng cáo nhiều nhưng vẫn luôn dành được sự đón nhận lớn từ người tiêu dùng.

Nhân dịp giáng sinh và năm mới sắp tới, thương hiệu máy hút mùi Giovani thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của hãng trong suốt thời gian qua.  Theo đó, từ nay cho tới hết năm 2016 khi quý khách hàng mua bất kì một sản phẩm nào trực tiếp tại showroom chính hãng của thương hiệu Giovani tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội sẽ nhận được giá trị chiết khấu cao lên tới 40% kèm theo đó là những phần quà hữu dụng cho căn bếp bạn như vòi rửa bát, ống thoát khí, bộ nồi từ và chảo nhập khẩu,.…
Tùy theo giá trị mỗi sản phẩm sẽ có mức chiết khấu khác nhau nhưng sẽ là mức chiết khấu cao nhất từ trước tới nay. Chưa hết, khi mua theo tổng bộ sản phẩm quý khách hàng sẽ được tặng một trong số những sản phẩm đã chọn không mất tiền và tất nhiên mọi chi phí tư vấn, khảo sát, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Hãy tới địa chỉ bán sản phẩm chính hãng gần nhất để tìm hiểu, trải nghiệm và chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất hoặc liên hệ hotline 0904.341.563 nếu còn bất cứ khúc mắc gì về sản phẩm. Truy cập web mayhutmuigiovani.net để tìm hiểu thông tin về đại lý cấp 1 bán sản phẩm và đặt hàng online.
Bài viết tham khảo

Máy hút mùi Giovani thế hệ mới ưu điểm vượt trội

Báo giá máy hút mùi Giovani mới nhất

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay