Bếp từ chefs và những mẫu bếp mới nhất của năm 2017

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Dịp cuối năm là thời gian mà các hãng cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới đến người tiêu dùng và thương hiệu bếp từ Chefs cũng không nằm ngoại lệ này khi bằng giờ này năm ngoái 2015 là mẫu bếp từ inverter mới dih888p kế thừa hoàn hảo mẫu bếp từ inverter đầu tiên chefs dih888. Vậy năm nay người nội trợ tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm mẫu bếp chefs mới nào đây và liệu nó có thực sự tạo ra dấu ấn gì đặc biệt hay không?
Vào những ngày đầu tháng 12/2016 mẫu bếp từ chefs eh dih366p đầu tiên từ Đức được cập cảng tại Việt Nam, đâu là model bếp được nâng cấp và phát triển dựa trên nguyên mẫu chefs dih366 ra đời cách đây 3 năm đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng như một mẫu bếp từ Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay, kể cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.
Bếp từ chefs eh dih366p
hình ảnh mẫu bếp từ chefs eh dih366p nhập khẩu Đức mới nhất 2017
Vẫn là những linh kiện cơ bản tiêu chuẩn của Schott Ceran, mâm từ EGO...với 2 vùng nấu từ công suất cao có thể tự động nhận diện vật liệu cũng như kích cỡ xoong nồi sử dụng đun nấu, nhưng điểm khác biệt giữa bếp từ chefs eh dih366p và dih366 đó là trên bề mặt của mẫu dih3666p được phủ một lớp vật liệu chống trầy xước cao hơn bề mặt kính Schott thông thường. Điều này giúp mặt bếp từ chefs eh dih366p luôn giữ được một trạng thái nhẵn, không bị các vết trầy xước do đáy nồi khi đun nấu sau một khoảng thời gian dài, đây cũng là điều mà hãng Chefs luôn hướng đến cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, không những bền, tiết kiệm mà phải đẹp sau nhiều năm.
Có lẽ vẫn có những khách hàng vẫn chọn lựa và sử dụng mẫu bếp từ chefs eh dih366 mà không phải dih366p, tuy nhiên khó có thể phủ định rằng bản nâng cấp này của hãng Chefs thật hoàn hảo, nó sẽ nền tảng để phát triển công nghệ "làm đẹp" cho bếp từ bên cạnh việc nâng cao chất lượng đun nấu của bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay