Máy hút mùi Giovani G 925BG thiết kế đẹp nhất 2016

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nếu như đã chán với những kiểu thiết kế máy hút mùi quen thuộc như máy hút mùi cổ điển, kính cong hay kính phẳng thì máy hút mùi Giovani G 925BG sẽ là một gợi ý mới mẻ đầy thú vị dành cho bạn. Sở hữu thiết kế hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên hơn nữa lại được sản xuất bởi thương hiệu Giovani – một thương hiệu máy hút mùi được khách hàng đánh giá chất lượng tốt nhất những năm qua, chắc chắn rằng máy hút mùi Giovani G 925BG sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Phải nói rằng Giovani là thương hiệu máy hút mùi luôn đi đầu trong thiết kế và công nghệ, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu ở quý khách hàng mà hiếm có thương hiệu nào trên thị trường làm được. Trong khi màu sắc của các sản phẩm cũ sẽ chỉ là menđen hoặc inox nhưng đối với sản phẩm máy hút mùi Giovani G925BG và Giovani G 915WG sẽ được ốp kính đen hoặc trắng vô cùng tinh tế mà lại tạo thêm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, sự đột phá trong công nghệ là chế độ cảm ứng tự động tắt bật khi có khói, đây là một điểm được giới chuyên môn và người dùng đánh giá rất cao ở sản phẩm mà những thương hiệu khác vẫn chưa làm được.
Công suất hút của sản phẩm đạt 1000m3/h, điều khiển cảm ứng hiện đại 3 tốc độ siêu êm với độ ồn tối đa 45 Db. Chất liệu inox 430 kết hợp kính chịu lực chịu nhiệt, 2 đèn Led siêu sáng với kích thước chuẩn 70cm và 90cm. Một sản phẩm máy hút mùi tuyệt vời mà bạn sẽ cần để bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình minh dịp đón xuân Đinh Dậu sắp tới này. Hãy tới showroom số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng giovani với mức giá tốt nhất và nhận thêm những phần quà tặng giá trị lớn chỉ có ở đại lý chính hãng bán sản phẩm nhé.
Bài viết liên quan

Máy hút mùi đảo Giovani GH 9801SGI hiệu quả vượt trội

Máy hút mùi Giovani GH 7501EG rẻ  bền đẹp

Máy hút mùi Giovani tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay