Đánh giá máy rửa bát 6 bộ Arber ABMRB06 giá chỉ hơn 6 triệu

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

 Là một sản phẩm mới nhất trong phân khúc máy rửa bát 6 bộ để bàn HOT nhất hiện nay, Arber ABMRB06 đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng Bếp Kường Thịnh tìm hiểu kỹ hơn qua bài đánh giá chi tiết máy rửa bát Arber ABMRB06 ngay bên dưới đây nhé.

Hình thức đẹp, kích thước nhỏ gọn

Về thiết kế, Arber ABMRB06 sở hữu thân máy thân máy bằng thép không gỉ màu bạc (silver) mang đến cảm giác sang trọng và chắc chắn hơn rất nhiều so với các dòng máy rửa bát 6 bộ có phân thân bằng nhựa. Thêm một điểm ấn tượng trên chiếc máy rửa bát này đó là khu vực điều khiển được đặt ngay dưới phía dưới tay kéo cửa của máy, tạo ra một điểm nhấn rất khác biệt và độc đáo.

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Với việc trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh, thay vì các phím ấn cơ trên rất dòng máy rửa bát để bàn hiện có, thì đây là một bước đi mang tính đột phá về thiết kế của hãng Arber dành cho sản phẩm của mình.

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Sở hữu kích thước nhỏ gọn lần lượt là: rộng 55cm x sâu 51.4cm x cao 43.8cm máy không chiếm quá nhiều không gian và có thể để trên bàn bếp một cách thuận tiện nhất cho người nội trợ.

Công suất 6 bộ phù cho gia đình 4 người

Chiếc máy rửa bát Arber ABMRB06 này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 thành viên trở xuống, khi mà máy chỉ được trang bị 1 giàn rửa.

 

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

6 Chức năng rửa tiện dụng và thông minh

Máy rửa bát Arber ABMRB06 sở hữu tới 6 chương trình rửa cho người nội trợ thoải mái tùy biến để rửa bát đĩa, cốc chén, xoong, nồi hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Thêm vào đó là máy còn được tích hợp tính năng tự làm sạch để giúp làm vệ sinh máy một cách dễ dàng nhất.

Công nghệ rửa tay phun 360 độ

Để có thể làm sạch tuyệt đối cho bát đĩa, thì chiếc máy rửa bát Arber này được hãng trang bị công nghệ rửa bằng tay phun xoay nước nóng 360 độ với áp lực phun cực lớn có thể đánh bật mọi vết bẩn bám trên bát đĩa và các đồ dùng bếp.

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Khô và tiệt trùng đến 99,99% với Extra Drying

Khác với các dòng máy rửa bát thông thường, model Arber ABMRB06 có thể rửa sạch hơn, khô hơn và tiệt trùng tuyệt đối với tính năng sấy tăng cường.

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Ưu đãi hấp dẫn

Hiện tại máy rửa bát Arber ABMRB06 đang được áp dụng khuyến mãi hấp dẫn giá chỉ còn 6.8 triệu đồng và được tặng kèm bộ muối và bột rửa chuyên dụng. (Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng khi mua tại showroom Bếp Kường Thịnh)

ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT ARBER

Kết

Bạn còn đòi hỏi gì hơn ở một mẫu máy rửa bát loại nhỏ như Arber ABMRB06 ở trên, hình thức đẹp, kích thước nhỏ gọn, tính năng rửa thông minh và giá thành rẻ. Thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách xin vui lòng liên hệ: Showrom Bếp Kường Thịnh

Đc: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 0904 619 128

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay