Những điều đặc biệt của tủ rượu vang Munchen

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

 Rượu vang là một loại đồ uống hàng đầu trên thế giới trong suốt nhiều thế kỷ qua và cho đến tận ngày nay. Tuy nhiên việc bảo quản và lữu trữ loại đồ uống hảo hạng này luôn là một vấn đề thực sự "nhức đầu" vì nó ảnh hưởng lớn đến hương vị và độ ngon, chính vì lẽ đó những chiếc tử rượu vang đã được thiết kế ra nhằm cho mục đích bảo quản rượu vang và các thức uống tương tự khác. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những điều đặc biệt của những chiếc tủ rượu vang Munchen nhé.

Thiết kế với một quy chuẩn "chuẩn mực châu âu"

Những chiếc tử rượu vang của thương hiệu Munchen được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu của châu âu, với dung tích được uy đổi bằng số lượng chai rượu có thể bảo bảo được trong tủ và người người có đến 3 sự lựa chọn đó là tiêu chuẩn 52 chai ở model Munchen MW5211, tiêu chuẩn 24 chai ở model Munchen MW2611B và tiêu chuẩn 12 chai với model Munchen MW520.

tủ rượu vang munchen

Bên trong tủ là 5 ngăn đựng được làm bằng gỗ sồi, viền tủ và tay nắm bằng inox sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian sở hữu.

Động cơ khí nén hiện đại công nghệ độc quyền Munchen

Các model tủ rượu vang Munchen đều được trang bị động cơ khí nén hiện đại và độc quyền chỉ có trên các dòng sản phẩm mang thương hiệu Munchen. Điều này mang đến sự êm ái khác hẳn so với các mẫu tủ rượu vang khác hiện có

tủ rượu vang munchen

Nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm được tối ưu tuyệt đối

3 yếu tố quan trọng nhất quyết định khi bảo quản rượu vang đó chính là nhiệt độ (cao nhất 20 độ), độ ẩm trên 50% và không được có ánh sáng. Tủ rượu vang được thiết kế với các qui ước chặt chẽ và được kiểm định bởi các chuyên gia về rượu vàng hàng đầu tại Pháp và Đức.

tủ rượu vang munchen

Nhiệt độ mà tủ rượu vang Munchen cho phép người dùng tùy chỉnh từ 5- 20 độ, quạt làm mát cân bằng độ ẩm, cửa kính 3 lớp ngăn ánh sang và tia UV.

Ngoài ra những chiếc tủ của Munchen còn được thiết kế đặc biệt để chống rung lắc tuyệt đối như các dòng tủ rượu vang khác của châu âu.

tủ rượu vang munchen

Trên đây mình đã đưa ra cho các bạn những điểm đặc sắc của tủ rượu vang Munchen, các bạn đánh giá thế nào về sản phẩm này, hãy để lại ý kiến ở bình luận phía bên dưới nhé.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ : showroom ủy quyền Munchen

Đc: số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 090 4619 128

Biên tập bởi Viết Lộc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay