Bếp từ Lorca LCI886D: Inverter, kính phủ saphire giá chỉ hơn 5 triệu

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

 Dòng bếp giá rẻ của Lorca lúc nào cũng vượt trội về công nghệ và chiếc bếp từ Lorca LCI886D cũng không phải ngoại lệ. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bếp từ inverter nhập khẩu từ Malaysia này còn có một mức giá siêu bình dân. Hãy cùng mình đánh giá chi tiết model bếp từ Lorca LCI886D ngay nhé.

Lưu ý: hình ảnh và thông số trong bài viết tham khảo tại Bếp Kường Thịnh.

Hấp dẫn với thiết kế đẹp mắt của Lorca LCI886D

Trước hết là về thiết kế, Lorca LCI886D sở hữu mặt kính Kanger phủ saphire chống xước cực cao, với mặt kính này sẽ khắc phục được tối đa hiện tượng trầy xước bề mặt sau một thời gian sử dụng. Và nó cũng mang đến một cảm giác đẹp hơn và thu hút hơn so với nhiều mẫu bếp từ giá rẻ.

bếp từ lorca lci886d

Chưa hết, các cạnh của bếp được vát và bo tròn các góc rất sang trọng và đẹp mắt, đồng thời giúp quá trình vệ sinh bếp sau khi sử dụng dễ dàng hơn. Đồng thời với kích thước mặt chỉ là 73x42 (cm) không quá to mà mang đến sự hợp lý và hài hòa cho không gian bếp.

Bàn phím cảm ứng trượt slide siêu mượt

Hướng đến một sự thân thiện cao nhất cho người sử dụng, mẫu bếp từ Lorca LCI886D được hãng trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng trượt slide tách riêng cho 2 vùng nấu trên bếp với 2 phím bật nguồn riêng.

bếp từ lorca lci886d

Các chức năng trên bếp được thiết kế với các phím cảm ứng riêng kết hợp với màn hình hiển thị Led màu đỏ siêu rõ nét, mang đến cho người dụng một trải nghiệm sử dụng rất khác biệt so với các mẫu bếp từ giá rẻ hiện có.

Tính năng nấu tiện dụng và hiện đại

Không chỉ sở hữu hình thức đẹp, mà bếp từ Lorca LCI886D còn được nâng cấp về các tính năng nấu nướng. Bếp sở hữu tính năng nấu nhanh booster 2400w cho cả 2 vùng nấu, tính năng giữ ấm (giã đông) 3 mức nhiệt 70, 80, 90 độ C, chức năng tạm dừng, hẹn giờ tắt bếp thông minh, tự động rà nồi nấu...

bếp từ lorca lci886d

Lorca LCI886D còn sở hữu công nghệ inverter siêu tiết kiệm

Một trong những điểm nhấn đáng tiền trên dòng bếp giá rẻ của hãng Lorca đó chính là công nghệ inverter, điều đó vẫn tiếp diễn trên Lorca LCI886D. Đáng mừng thay khi chiếc bếp có thể tiết kiệm điện năng hơn đến 30% so khi so sánh với các mẫu bếp cùng loại trên thị trường.

bếp từ lorca lci886d

Mức giá quá hấp dẫn

Sở hữu hình thức đẹp, tính năng thông minh lại dễ dàng sử dụng, nhưng bếp từ Lorca LCI886D có mức quá hấp dẫn với mọi khách hàng. Chỉ với hơn 5 triệu đồng là gia đình bạn đã sở hữu được chiếc bếp từ khá ngon này.

bếp từ lorca lci886d

Quả thực đây là mẫu bếp quá hoàn hảo cho mọi gia đình, bạn đánh giá thế nào về mẫu bếp Lorca LCI886D.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ

Showroom Bếp Kường Thịnh

ĐC: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0904 619 128.

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay