Những điểm nhấn đáng tiền trên bếp điện từ Munchen GM6629S

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

 Munchen GM6629S là một mẫu bếp điện từ mới nhất và hiện đại nhất của hãng Munchen dành cho thị trường Việt Nam, và được hãng ấn định ở phân khúc cao cấp.

Vậy chiếc bếp hỗn hợp một từ, một hồng ngoại này có những điểm gì nổi bật để thu hút người dùng, cạnh tranh được trong phân khúc có sự góp mặt của nhiều sản phẩm bếp nhập khẩu Đức cực hot khác, hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Thiết kế độc đáo, mặt kính đặc biệt

điểm ngon của bếp điện từ munchen gm6629s

Munchen GM6629S sở hữu phong cách thiết kế hiện đại nhất của châu âu thời điểm hiện tại, sự đơn giản kết hợp với hiện đại mang đến cho bếp một hình thức rất thu hút. Mặt kính Schott được phủ saphire chống xước toàn bộ cho mặt bếp, phần cạnh dưới được nẹp bằng 1 thanh alu chống va đạp sứt cạnh và góc của mặt kính, cũng chính điều này làm chiếc bếp trở nên độc đáo hơn và ấn tượng hơn.

Tích hợp 2 vùng nấu hỗn hợp tiện dụng

Bếp điện từ Munchen GM6629S được trang bị 2 vùng nấu hỗn hợp với vùng nấu bên trái là mâm từ có khả năng tự động nhận diện kích cỡ xong nồi, vùng nấu bên phải là mâm nhiệt EGO với 2 vòng nhiệt và có khả năng đun nấu được mọi loại nồi chảo từ nồi thủy tinh, sành, sứ, nhôm, inox...

Đây là một ưu điểm mà ở những chiếc bếp cảm ứng từ không thể nào có được, khiến các gia đình dễ dàng hơn khi đi chọn mua các bộ nồi.

Điều khiển cảm ứng thế hệ mới

Munchen GM6629S sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng thế hệ mới nhất của Đức, thân thiện hơn, nhạy cảm hơn và thông minh hơn là những thứ mà bàn phím này mang đến cho người sử dụng.

điểm ngon của bếp điện từ munchen gm6629s-2

Chắc chắn một điều là chiếc bếp sẽ mang đến cho người nội trợ một trải nghiệm cực kỳ tiện nghi, hiện đại và thông minh.

Tính năng nấu thông minh

Là một mẫu bếp hỗn hợp nên Munchen GM6629S có được đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp từ và bếp hồng ngoại. Ở vùng nấu từ người dùng có đun nấu nhanh với tính năng booster 2400W, giữ ấm 70 độ C, tính năng nấu tự động automatic....

điểm ngon của bếp điện từ munchen gm6629s

Ở vùng nấu hồng ngoại người nội trợ có thể tùy chỉnh kích thước vòng nhiệt để phù hợp với kích thước các loại xoong, nồi đun nấu.

Công nghệ tiết kiệm và thông minh

Công nghệ là một phần rất đặc biệt của những chiếc bếp Munchen nói chung và Munchen GM6629S nói riêng. Có thể kể đến đó là công nghệ inverter không những giúp bếp hoạt động ổn định hơn, bền bỉ hơn mà còn nâng cao khả năng tiết kiệm điện của bếp đến 40%, rất vượt trội so với các mẫu bếp inverter hiên có trên thị trường.

điểm ngon của bếp điện từ munchen gm6629s

Ngoài ra bếp còn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác như công nghệ san điện IC5, đi kèm là các tính năng giúp bếp an toàn hơn.

Khuyến mãi siêu hấp dẫn

Hiện tại chiếc bếp điện từ Munchen GM6629S đang được áp dụng khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà siêu khủng đến 7 triệu đồng.

khuyến mãi bếp điện từ munchen gm6629s

Bạn có cảm nhận gì sản phẩm này, hãy cùng bình luận ở phía bên dưới nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Showroom ủy quyền Munchen

Đc: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotliline: 0904 619128

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay