Bếp điện từ ở Việt Nam: chọn bếp nào ?

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Bếp điện từ phân khúc cao cấp, nhập khẩu châu âu đã tràn lan thị trường, người tiêu dùng còn nhiều lựa chọn hơn là khi mua bếp gas. Với dòng bếp điện từ châu âu, có rất nhiều đại diện khác nhau. Munchen vẫn kiên trung với MC 200i, nhưng lúc này, đất chật hơn, người đông hơn với những cái tên từ ChefsMastercookGiovani và Napoliz.

Bếp điện từ munchen mc 200i

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc, tới nay bếp điện từ munchen mc 200i qua một số phiên bản với những thay đổi ngày càng hiện đại ở thiết kế. Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, tính năng và thương hiệu, bếp điện từ munchen mc 200i cũng đứng trước sức ép về giá bởi các đối thủ. Mới đây nhất hồi đầu tháng 10/2014, hãng Munchen đã sản xuất mẫu bếp điện từ munchen mc 200i này tại châu âu ( Italia).
Bếp điện từ munchen mc 200i với số lượng bán ra thị trường rất lớn. Kích thước nhỏ, gọn và rất tiết kiệm. Linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, bếp có tổng công suất 3100w với bộ san điện IC5. Tính năng an toàn gồm khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, ngắt điện tự động.
Đặc biệt một ưu thế của bếp điện từ munchen mc 200i là khả năng tiết kiệm điện năng 17% theo tiêu chuẩn ENERGY EFFCIENCY của EU.
Giá : 17.300.000 VNĐ + Khuyến mại

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Kể từ sau mẫu bếp điện từ chefs eh MIX866 nhập khẩu Tây Ban Nha, dòng bếp điện từ cao cấp đã mang lại rất nhiều thành công cho hãng Chefs không chỉ riêng tại thị trương Việt Nam. Xuất xứ châu âu khiến khách hàng đánh giá cao mẫu bếp này. Nhưng đến khi bếp điện từ chefs eh mix366 được chính thức nhập về Việt Nam vào đầu tháng 8/2014, thiết kế thay đổi và xuất xứ made in Germany trở thành một cơn sốt bếp điện từ Chefs tại thị trường Việt Nam.
Bếp điện từ chefs eh mix366
Bếp điện từ Chefs eh mix366 có thiết kế từ ngoại hình đến tính năng cực kỳ hiện đại của Đức. Nhờ được lắp ráp tại chính nước Đức, các thiết kế sang trọng, nhưng trẻ trung, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.
Các tính năng mới được trang bị trên bếp điện từ chefs eh mix366 như nấu siêu nhanh cho bếp từ và chương trình nấu thông minh cho bếp hồng ngoại. Bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại hơn, được tích hợp dùng chung cho các vùng nấu trên bếp. Vẫn trang bị những linh kiện chuẩn mực ở mức cao nhất, như mặt kinh schott vát cạnh ( đặc trưng riêng của hãng Chefs), đĩa nhiệt ego bằng sợi cacbon...đủ để thấy độ hấp dẫn của chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 này.
Giá: 16.650.000 VNĐ + khuyến mại

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Trong phân khúc cao cấp, bếp điện từ Mastercook MC 289ET là mấu bếp duy nhất có xuất xứ tại Châu Á mà cụ thể là mẫu bếp này được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Có lẽ vì lẽ đó mà chiếc bếp điện từ Mastercook mc 289et có những tính năng khá thân thiện và gần gũi với người dân Việt Nam.
Bếp điện từ Mastercook MC 289ET
Thiết kế của bếp điện từ Mastercook mc 289et đậm chất Á Đông kết hợp với sự hiện đại và sang trọng đầy tinh tế của Châu âu, tất cả tạo lên một chiếc bếp điện từ mastercook mc 289et đẹp tuyệt hảo. Tuy nhiên tính năng sử dụng quá đơn giản lại khiến mẫu bếp này khó tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ và năng động.
Nếu bạn cần một chiếc bếp điện từ có những tính năng nấu nướng rất đơn giản, ngay cả những người có tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng thì bếp điện từ Mastercook mc 289et sẽ là một lựa chọn lý tưởng nhất.
Giá: 15.100.000 VNĐ + khuyến mại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay