Bếp điện từ Munchen MC 200I: đun được nồi thủy tinh

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Trong vài năm gần đây xu hướng sắm sử cho không gian nhà bếp với tiêu chí an toàn và hiện đại ngày càng được phát triển. Và dòng bếp điện từ Munchen vẫn luôn là tâm điểm của không gian bếp cũng như là sự lựa chọn hàng đầu, trong đó model bếp điện từ munchen mc 200i nhận được sự quan tâm rất đặc biệt từ phía người tiêu dùng tại Việt Nam.

Lý do bếp điện từ munchen mc 200i là lựa chọn hàng đầu

Bề mặt bếp điện từ munchen mc 200i được làm bằng chất liệu gốm kính chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran (Germany). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silicat nên chịu được nhiệt, nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lến tới 700 độ C. Bên bếp hồng ngoại của bếp điện từ munchen mc 200i được sử dụng linh kiện E.G.O (Germany) siêu bền và nâng cao khả năng tiết kiệm.
Cũng giống như tất cả các mẫu bếp của hãng Munchen, thì bếp điện từ munchen mc 200i đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với trẻ con.
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ Munchen mc 200i đảm bảo an toàn cho người sử dụng bếp. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra. Đặc biệt quan trọng bên bếp hồng ngoại vì sử dụng nhiệt trực tiếp.
Chức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp điện từ Munchen mc 200i đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của mọi gia đình tại Việt Nam.
Bếp điện từ munchen mc 200i là dòng sản phẩm điện từ hỗn hợp, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi ( sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất...) và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp như một chiếc lò nướng mà không cần bất cứ những công cụ hỗ trợ nào khác.

Những ưu đãi bất ngờ cuối năm khi sở hữu bếp điện từ munchen mc 200i

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp điện từ munchen mc 200i vào dịp cuối năm cũng như đón tết nguyên đán sắp tới của người dân Việt Nam. Showroom ủy quyền bếp điện từ Munchen chính hãng tại Việt Nam số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội có những chương trình ưu đãi đặc biệt khi quý khách mua bếp điện từ munchen mc 200i tại showroom:
- Quý khách mua bếp điện từ Munchen mc 200i với mức giá thấp nhất chỉ có 17,3 triệu đồng được thêm 1 bộ nồi cao cấp + 1 chảo từ Elmich ( nếu quý khách không lấy quà tặng sẽ được trừ bằng tiền mặt).
- Quý khách sẽ nhận được chương trình bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà, đổi mới hoàn toàn sau 14 ngày sử dụng nếu bếp có lỗi kỹ thuật. Ngoài ra khi mua bếp điện từ munchen mc 200i tại showroom bạn sẽ nhận được chương trình bảo trì trọn đời với bếp, kể cả khi hết thời hạn bảo hành ( hãng chỉ áp dụng cho khách hàng mua bếp tại showroom beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay