Top 5 mẫu bếp điện từ giá rẻ, tiết kiệm nên mua tại Việt Nam

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Lợi thế về sự linh hoạt, tiết kiệm và thiết kế đẹp, dòng bếp điện từ giá rẻ ngày càng được ưa chuộng. Dưới đây là danh sách những chiếc bếp điện từ đáp ứng tốt các tiêu chí rẻ, tiện dụng, tiết kiệm và có độ tin cậy cao.

1. Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A ( 2014)

Giá bán: 6.830.000 VND
Lắp ráp: Việt Nam
Nếu bạn cần mẫu bếp điện từ Chefs giá dưới 7 triệu có tính năng hiện đại công nghệ cao và khả năng tiết kiệm tuyệt vời thì chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a
Bếp điện từ chefs eh mix2000a cung cấp gần như tất cả mọi thứ mà một người mua bếp có thể mong muốn. Nó sở hữu khả năng tiết kiệm tuyệt vời. Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là sáng tạo độc đáo của hãng Chefs, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng bếp cảm ứng của những người nội trợ tại Việt Nam. Đây là chiếc bếp điện từ cao cấp đầu tiên được hãng bếp từ Chefs sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam do các kỹ sư thực hiện và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

2. Bếp điện từ Giovani G 251ET

Giá bán: 8.300.000 VND
Lắp ráp: Malaysia
Bếp điện từ Giovani G 251ET sở hữu một trong những điểm tin cậy cao nhất ở phân khúc này là có một công suất lớn.
Bếp điện từ Giovani G 251 ET mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn
Được đánh giá là sản phẩm có giá tầm trung nhưng lại tích hợp những tính năng tiện ích của dòng bếp điện từ nhập khẩu chất lượng, bếp điện từ Giovani G 251ET của hãng Giovaniđang dần chiếm được ưu thế trong lòng tin của người tiêu dùng hiện nay. Bếp điện từ Giovani G 251ET cho gia đình bạn khi mà hầu bao không rủng rỉnh sẵn có. Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 8.300.000VNĐ và kèm theo đó là bộ nồi cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ, chắc hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm ưu ái nhất của người tiêu dùng.

3. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Giá bán: 15.100.000 VNĐ
Lắp ráp: Hàn Quốc
Bếp điện từ mastercook mc 289et là chiếc bếp tốt cho bất cứ ai đang tìm kiếm một người đồng hành hàng ngày với bữa nấu ăn thoải mái cùng những tính năng hiện đại và đơn giản.
Bếp điện từ Mastercook MC 289ET
Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với các linh kiện tốt nhất từ Đức.Các linh kiện được kiểm tra kĩ lưỡng ngay từ trước khi đưa vào lắp ráp,sau khi lắp ráp được kiểm tra khắt khe một lần nữa trước khi đưa ra thị trường để đến tay người tiêu dùng toàn thế giới. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET với thiết kế tinh tế,sang trọng,công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mang đến sự tiện lợi và hài lòng với những bà nội trợ khó tính nhất.

4. Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Giá bán: 15.290.000 VND
Lắp ráp: Tây Ban Nha
Các người nội trợ thích một chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu với thiết kế sang trọng cùng những tính năng vô cùng hiện đại và khả năng tiết kiệm kinh ngạc thì bếp điện chefs eh mix866 đang là một lựa chọn hấp dẫn.
Bếp điện từ Chefs Eh MIX866
Bếp điện từ chefs eh mix866, dòng bếp hội tụ tất cả những tinh hoa của hãng bếp từ cao cấp của Châu âu Chefs và cũng là biểu tượng cho sự sang trọng hiện đại đủ sức làm siêu lòng bất cứ tín đồ nội trợ nào. Có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2013 và được phát triển dựa trên mẫu bếp hỗn hợp luxury tại châu âu. Với hơn 1.000 bếp được sản xuất sau gần 2  năm có mặt trên thị trường, bếp điện từ chefs eh mix866 cùng các công nghệ hiện đại và sự lịch lãm sang trọng đã đạt thành công ngoài sức tưởng tượng của hãng của Chefs. Trải qua 4 thế hệ bếp điện từ chefs eh mix866 cùng với bếp điện từ Munchen MC200i, trở thành bộ đôi bếp điện từ hạng sang cao cấp nổi tiếng của Châu âu. Là tấm gương phản chiếu sự phát triển công nghệ, tiện ích... của ngành công nghiệp bếp điện từ thế giới. Đây được xem là mẫu bếp điện từ cao cấp nhất của Chefs có giá bán 15,3 triệu đồng tại Việt Nam.

5. Bếp điện từ Munchen MC 200I

Giá bán: 17.300.000 VNĐ
Lắp ráp: EU ( Italia)
Bếp điện từ Munchen MC 200i sở hữu một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn, tiết kiệm điện ở mức cực ấn tượng và gần như là chuẩn mực của các dòng bếp điện từ trên thị trường hiện tại.
Bếp điện từ Munchen MC200i đẹp
Bếp điện từ munchen mc200i là sản phẩm có mức giá tầm trung với phân khúc giá rẻ so với các loạibếp điện từ cao cấp khác song bếp điện từ munchen mc200i vẫn sử dụng những loại linh kiện cao cấp của cộng hòa liên bang Đức, chẳng hạn như mặt kính cường lực chịu độ sốc điện của hãng Schott Ceran, linh kiện vi mạch điện tử có khả năng tương thích sự biến thiên nhiệt của hãng Gutmann, Siemens. Chính bơi ưu thế: Vừa rẻ, vừa sang, vừa đàng hoàng, vừa lịch sự đã khiến bếp điện từ munchen mc200i đoạt ngôi bếp đáng mua nhất năm 2014 và danh hiệu sản phẩm triển vọng nhất năm 2015. Đồng thời được lọt vào Top5 sản phẩm được yêu thích do tạp chí Munchen Haritage bình chọn, đứng trước bếp điện từ chefs, bếp điện từ giovani và bếp điện từ mastercook.
theo AYEPO( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay