Bếp điện từ Munchen là hàng Trung Quốc à?

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Hiện nay tại Hà Nội, bếp điện từ Munchen là một thương hiệu số 1 là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua bếp điện từ. Nhưng trên thị trường có một số thông tin là bếp điện từ Munchen có xuất xứ từ Trung Quốc, có khi nào người tiêu dùng bị "hớ" trong chuyện xuất xứ của những chiếc bếp điện từ Munchen? Chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm sự thật xuất xứ của bếp điện từ Munchen trong bài viết này.

Các đại lý bán bếp điện từ Munchen

Tại Hà Nội cũng có không nhiều các đại lý cung cấp sản phẩm bếp điện từ Munchen, theo sự chỉ dẫn của một số người tiêu dùng chúng tôi tìm đến showroom beptumunchen.net (37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội), một địa chỉ khá uy tín của hãng munchen tại Hà Nội. Tại đây chúng tôi được tiếp xúc với ông Tống Trang quản lý của Showroom và ông cho biết: "trên thị trường hiện nay thì bếp điện từ Munchen luôn có doanh số bán hàng đứng đầu tại Hà Nội, chỉ tính riêng năm 2013 và đầu năm 2014 thì chúng tôi đã bán ra được 25 đến 30 chiếc bếp điện từ munchen mỗi tháng. Nhờ có giá không quá đắt, chất lượng ổn định, tiết kiệm điện năng hàng đầu thế giới (17%), do đó người tiêu dùng luôn có 1 niềm tim đặc biệt vào dòng sản phẩm này. Còn về vấn đề xuất xứ thì chúng tôi được hãng Munchen cung cấp thông tin và các giấy tờ văn bản của bếp điện từ Munchen "made in EU"

Hãng Munchen 

Ông Tuấn Mỹ đại diện của hãng bếp Munchen tại Việt Nam khẳng định: "Sau 5 năm cung cấp các thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Munchen tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chủ yếu được lắp ráp tại Malaysia. Và từ sau tháng 10/2014 tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen đều được chuyển sang láp ráp tại nhà máy của hãng tại Ý. Chúng tôi khẳng định không có bất cứ sản phẩm nào của Munchen được lắp ráp tại Trung Quốc, do vậy những thông tin bếp điện từ Munchen Trung Quốc hay Đài Loan gì đó là hoàn toàn sai sự thật. Nhưng trên thị trường có nhiều cửa hàng hoặc đơn vị bán sản phẩm thiết bị nhà bếp mặc dù không phải là đại lý của Munchen nhưng vẫn thường đăng và bán sản phẩm Munchen với giá thấp hơn giá của các đại lý chính hãng nhằm thu hút khách hàng nhưng đó chỉ là hàng không rõ nguồn gốc và gây rất nhiều sự hoang mang lo lắng cho quí khách,...
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, hãng Munchen khuyến cáo khách hàng khi mua sản phẩm của hãng Munchen nên đến các đại lý ủy quyền của Munchen để được hưởng các chính sách của hãng như (Đảm bảo xuất xứ hàng hóa chính hãng, bảo hành chính hãng, dịch vụ sau bán hàng, các chương trình khuyến mãi). Như showroom tại 70 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội hay showroom 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hoặc một số đại lý chính hãng khác." 
Theo AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay