Làm rõ những khúc mắc xung quanh vấn đề xuất xứ bếp điện từ chefs

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Hiện nay trên thị trường bếp điện từ tại Việt Nam có một hãng bếp đang gây "cơn sốt" đối với người tiêu dùng đó, là những mẫu bếp điện từ chefs mà các đại lý bán công bố là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước châu âu.
  

Những nghi vấn nơi khách hàng

Chị Bình tại Quan Nhân, Hà Nội là một khách hàng đang cần tìm cho gia đình một chiếc bếp điện từ để thay thế cho chiếc bếp gas cũ của chị. Chị chia sẻ " mình định mua bếp điện từ xách tay cơ nhưng mà nghĩ không có bảo hành nên quay sang chọn mua theo hãng bếp nào nhập khẩu nguyên chiếc từ EU. Mình đi tham khảo trên mạng, và 1 số đại lý bán bếp như Nội Thất  Kường Thịnh ở dưới Hà Đông, thì được cho biết là bếp điện từ chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu. Ví như bếp điện từ chefs eh mix366 nhập khẩu từ Đức, bếp điện từ chefs eh mix866 từ Tây Ban Nha. Nhưng mà mình vẫn chưa tin lắm."
Cũng với băn khoăn giống như chị Bình thì anh Vinh ( 27 Trần Duy Hưng) nói :" mình tham khảo thấy có mẫu mix366 của chefs cũng được và thấy có nguồn gốc là từ Đức nhưng chả biết thế nào, cứ đánh liều mua thôi".

Các đại lý nói gì 

Chúng tôi tìm đến của hàng Nội Thất Kường Thịnh, một đại lý bán bếp điện từ chefs tại khu vực Hà Đông, và được ông Tống Trang chủ của hàng cho biết là: "bếp điện từ chefs thuộc dòng bếp điện từ cao cấp được tin dùng khá nhiều ở Việt Nam, với nhiều mức giá từ 6 triệu đến 20 triệu cho bếp 2 vùng nấu. Đặc biệt bếp điện từ chefs có một số mẫu made in EU bán cũng khá dễ vì giá hợp lý và chất lượng ổn định ( do những phản hồi từ  những khách hàng sau khi mua và sử dụng bếp phản ánh lại cho cửa hàng). Còn về nguồn gốc của bếp điện từ chefs thì được hãng chefs cung cấp giấp tờ như tem mác, giấp chứng nhận nhập khẩu, CO, CQ của các mã sản phẩm, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của những chiếc bếp điện từ chefs này."

Hãng Chefs nói gì

Để làm sáng tỏ thêm xuất xứ của những chiếc bếp điện từ chefs, đại diện của hãng tại Việt Nam ông Song Tùng cho biết:" Sản phẩm bếp điện từ Chefs được cung cấp từ hai nguồn chính là :bếp nhập khẩu nguyên chiếc châu âu và bếp lắp ráp trong nước trên dây truyền hiện đại của Đức. Chúng tôi có đầy đủ mọi giấy tờ đầy đủ pháp lý để chứng minh nguồn gốc của sản phẩm, và chỉ có những đại lý có trong danh sách của hãng mới được cung cấp những giấy tờ đó."
Chắc hẳn qua những thông tin trên đây, thì câu chuyện về nguồn gốc xuất xứ của những chiếc bếp điện từ chefs đã được sáng tỏ. Những quý khách còn đang nghi nghờ hay phân vân về chuyện xuất xứ đó thì hãy yên tâm khi thông tin từ các đại lý chính hãng Chefs đưa ra là hoàn toàn đúng. Địa chỉ cung cấp bếp điện từ chefs chính hãng:  Showroom ủy quyền bếp điện từ Chefs tại Việt Nam, số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ( hotline : 0904 341 563).
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © -2012 Bếp từ nào tốt nhất hiện nay